Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X trổ tài lồng tiếng Anh cho phim 'Người phán xử'

Ngoài việc đạt IELTS 9.0, Đặng Trần Tùng còn khiến khán giả truyền hình thích thú khi lồng tiếng cho Phan Hải, con trai ông trùm trong phim "Người phán xử".

Trong talkshow đặc biệt khởi động mùa 2 của chương trình IELTS (phát sóng trên kênh VTV7), ngoài việc vượt qua thử thách lồng tiếng cho nhân vật Phan Hải của bộ phim Người phán xử bằng tiếng Anh, Đặng Trần Tùng còn có màn thể hiện tài năng guitar, đệm đàn cho MC Khánh Vy trình bày ca khúc Shape of you.

Chàng trai sở hữu IELTS 9.0 trổ tài lồng tiếng phim bằng tiếng Anh Đoạn thoại cho vai Phan Hải, con trai ông trùm phim "Người phán xử" được Tùng thể hiện bằng tiếng Anh lưu loát và chuyển tải được cảm xúc.

Tùng hiện là giáo viên luyện thi tiếng Anh tại Hà Nội. Anh từng được nhiều người biết đến khi trở thành một trong 5 người Việt sở hữu IELTS 9.0.

Phần được mong chờ nhất trong cuộc gặp gỡ, giao lưu với thầy giáo 9X điển trai chính là thử thách lồng tiếng cho phim Người phán xử bằng tiếng Anh, trực tiếp ngay trên sóng truyền hình.

Đây là thách thức khó, đòi hỏi sự xử lý ngôn ngữ nhanh nhạy, khả năng nghe tốt và đặc biệt là bình tĩnh để lắng nghe, bắt kịp lời nói trong phim. Bên cạnh đó, thần thái của nhân vật cũng được 9X thể hiện khá chính xác.

long tieng phim Nguoi phan xu bang tieng Anh anh 1
Đặng Trần Tùng đã có phần thử thách lồng tiếng cho phim bằng tiếng Anh khá thú vị. Ảnh cắt từ clip.

Trần Tùng đã vượt qua thử thách lồng tiếng xuất sắc khi diễn tả đoạn hội thoại của nhân vật Phan Hải với Bảo Ngậu và cuộc nói chuyện điện thoại của anh với Lân Sứa sau âm mưu ám sát ông trùm Phan Quân thất bại.

Lời nói của Phan Hải khá nhanh, thể hiện sự tức giận cực độ, Tùng đã cố gắng để chuyển tải những lời thoại và cảm xúc ấy bằng tiếng Anh.

Phần thử thách của Tùng khiến cho mọi người thích thú, càng khâm phục khả năng nói cũng như diễn đạt tiếng Anh của chàng trai này.

Trước đó, 9X chia sẻ nhiều kinh nghiệm thú vị để cải thiện điểm số trong kỳ thi IELTS. 

Một câu nói khá hay của Tùng đã truyền cảm hứng cho nhiều bạn trẻ khi đứng trước thử thách IELTS: "Cho dù biết số người đạt 9.0 chỉ đếm trên đầu ngón tay, tôi cũng chưa bao giờ định dừng lại ở điểm 8.5".

9X xinh đẹp trúng tuyển 9 trường đại học tại Mỹ và Canada

Trước những thành tích đạt được, Nguyễn Thảo Nguyên gây bất ngờ khi chia sẻ khó khăn lớn nhất của nữ sinh là giỏi đều.

Vũ Loan

Video: VTV

Bạn có thể quan tâm