Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X Trung Quốc được mệnh danh là hot girl điêu khắc

Tina Yu được nhiều người ưu ái gọi là “hot girl điêu khắc” nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài năng hội họa. 9X theo đuổi ước mơ trở thành nghệ nhân điêu khắc sau khi tốt nghiệp đại học.

hot girl dieu khac trung quoc anh 1

Tina Yu (sinh năm 1995) được nhiều dân mạng xứ Trung gọi là “hot girl điêu khắc” nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ. 9X tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế đồ họa tại Học viện Pratt, Mỹ. Hiện cô là một trong những nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng tại Trung Quốc và Mỹ.

hot girl dieu khac trung quoc anh 4

Khi nghiên cứu về điêu khắc, Tina gặp khá nhiều khó khăn ban đầu vì không tìm được sự trợ giúp và nguồn tư liệu trên mạng khá ít ỏi. Sau 4 năm mày mò và cố gắng, nàng họa sĩ ngày càng được nhiều người biết đến nhờ tài năng và các tác phẩm đáng giá.

hot girl dieu khac trung quoc anh 7

9X cho biết bí quyết thành công của cô là kiên trì theo đuổi ước mơ. "Tôi đã từng thu thập búp bê Barbie khi còn nhỏ. Đến khi lớn lên, tôi vẫn luôn say mê với những con búp bê đặc biệt này. Tôi từng nghĩ rằng mình không bao giờ có thể tạo ra một tác phẩm hoàn mỹ như thế nhưng tôi không ngại thử thách chính mình. May mắn thay, dù nhiều lần thất bại nhưng tôi đã không từ bỏ, nhờ đó tôi đã tìm thấy niềm đam mê của mình”, Tina nói với The Creators Project.

hot girl dieu khac trung quoc anh 10

Ngoài tổ chức triển lãm trưng bày tác phẩm, 9X cũng thành lập một kênh YouTube hướng dẫn cách điêu khắc. Kênh vlog của cô có hơn 355.000 lượt đăng ký và đều thu về hàng nghìn lượt yêu thích mỗi video.

Cô gái 10X được ví như thiên tài trượt ván tại Nhật Bản

Aori Nishimura ước mơ trở thành VĐV trượt ván từ năm 7 tuổi. 10X nổi tiếng ở Nhật Bản nhờ những thành tựu trong sự nghiệp thể thao của mình.

Hiểu My

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm