Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X vẽ Mỹ Tâm bằng bút bi sống động như thật

Bức vẽ là món quà của Quốc Vẹn gửi đến thần tượng, 9x mất 1 tuần để thực hiện tác phẩm này.

Ngày 17/11 trên trang cá nhân của tài khoản có tên Ken Ken, đã đăng tải ảnh chụp một bức vẽ của nữ ca sĩ Mỹ tâm. Hình ảnh kèm theo nội dung: "Tôi yêu Mỹ Tâm, dù không bông hoa lá hẹ trong bức ảnh này, chỉ đơn giản như con người ấy. Chúc đêm nhạc của chị ở Hà Nội thành công tốt đẹp".

Bức vẽ nữ ca sĩ Mỹ Tâm của Ken Ken cùng với hỉnh ảnh gốc. 

Ken Ken tên thật là Võ Quốc Vẹn, sinh ngày 10/5/1994, quê Bình Phú, Cai Lậy, Tiền Giang, hiện học lớp 12DNT07, ngành Thiết kế Nội thất, ĐH Công Nghệ Hutech, TP.HCM. Tháng 10 vừa qua, Quốc Vẹn được cộng đồng mạng biết đến qua loạt ảnh vẽ sống động như thật bằng bút bi.

Chân dung 9x Võ Quốc Vẹn. Ảnh: NVCC.

Về bức chân dung của Mỹ Tâm, Vẹn chia sẻ: "Mỹ Tâm là thần tượng của mình. Sắp tới, chị Tâm sẽ tổ chức 1 đêm nhạc dành cho sinh viên tại Hà Nội, nên mình đã quyết định vẽ 1 bức chân dung gửi tặng, mong chị sẽ biểu diễn thật tốt".

Bức vẽ được Vẹn thực hiện bằng bút bi, kết hợp với màu nước. 9x bỏ ra một giờ mỗi ngày trong vòng 1 tuần để hoàn thiện bức vẽ này.

"Em vẽ bằng cảm xúc cảm nhận của riêng mình, sau đó có chia sẻ lên trang cá nhân. Rất vui vì nhận được nhiều lượt like (thích) và bình luận khen ngợi của các bạn" - Vẹn bày tỏ.

Để bức tranh đến được tận tay của thần tượng, Quốc Vẹn đã nhờ một người chị trong FC Mỹ Tâm mang ra Hà Nội tặng giúp cậu.

Quốc Vẹn đam mê vẽ từ nhỏ, tự tập vẽ truyền thần cách đây khoảng một năm. 9x chuyên vẽ chân dung, ngoài chất liệu bằng bút bi, cậu còn vẽ được màu nước và chì than. Tuy chưa qua trường lớp đào tạo nào, nhưng các tác phẩm của Quốc Ven đạt được trình độ đáng kinh ngạc. Được các diễn đàn truyền thần và những người yêu thích vẽ đánh giá cao.

Các tác phẩm của Quốc Vẹn khi chia sẻ lên trang cá nhân đã thu hút được nhiều lượt like (thích) và chia sẻ của cộng đồng. Ngoài ra, còn được nhiều diễn đàn nghệ thuật, vẽ tranh đăng tải lại. Ảnh: NVCC.

9X Tiền Giang với biệt tài vẽ sống động như thật

Tuy chưa qua một trường lớp đào tạo vẽ, nhưng các tác phẩm của 9X Võ Quốc Vẹn khiến người xem kinh ngạc bởi truyền tải được sự chân thật, phần hồn nhân vật.

 

 

Phan Trai Uc

Bạn có thể quan tâm