Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X vẽ tài tử Hoắc Kiến Hoa được dân mạng nước ngoài ca ngợi

Những bức tranh truyền thần của cô gái 17 tuổi - Trần Anh Thư - hiện nhận được nhiều lời khen ngợi trên một trang mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, trên fanpage có gần 1 triệu thành viên của nam tài tử Hoắc Kiến Hoa bất ngờ đăng tải 4 bức tranh do nữ sinh Việt - Trần Anh Thư - thực hiện. 

Nội dung dòng chia sẻ như sau: “Đây là tình yêu của một người hâm mộ Việt Nam, đại gia đình Hoa Ca gửi lời chúc phúc đến bạn”.

Tranh của Thư được đăng tải trên trang
Tranh của Anh Thư được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, thu hút hơn 3.000 like (thích). Ảnh chụp màn hình.

9X bất chấp độc hại theo đuổi tranh phun sơn

Thanh Hiếu là một trong số ít bạn trẻ Việt theo đuổi dòng tranh phun sơn. Vì đam mê, anh bất chấp cả việc hít hóa chất độc hại, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Dân mạng Trung Quốc tỏ ra hào hứng với tác phẩm sống động của cô gái Việt. Hầu hết các ý kiến phản hồi đều dành lời khen cho Anh Thư. Một vài bình luận khác góp ý, nếu chỉn chu hơn trong việc kết hợp mảng màu sáng tối, tranh vẽ này còn thu hút hơn nữa.

Hiện tại, những bức tranh của Anh Thư thu hút hơn 3.000 like (thích) và hơn 600 lượt chia sẻ.

Chia sẻ với Zing.vn, Anh Thư tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin này. Nữ sinh cho biết, cô vừa tròn 17 tuổi và đang theo học tại trường THPT Nguyễn Trãi (Biên Hòa, Đồng Nai).

“Mình yêu mến nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa từ khi còn học cấp 2. Lúc rảnh rỗi, mình thường vẽ tranh thần tượng chia sẻ lên mạng. Không ngờ, tác phẩm của mình lại được các bạn Trung Quốc khen ngợi. Đây là niềm khích lệ rất lớn đối với mình” - 9X cho hay. 

Một trong những bức tranh truyền thần vẽ nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa của Anh Thư. Ảnh: NVCC.

Thư tiết lộ, cô thường mất 8-10 tiếng để hoàn thành một bản vẽ. Hiện tại, nữ sinh 17 tuổi giữ 5 bức chân dung của nam tài tử Hoắc Kiến Hoa, một vài tác phẩm khác cô dành tặng bạn bè.

Thư bắt đầu tìm hiểu và vẽ tranh truyền thần hơn một năm nay. Trước đó, 9X không biết mình có sở trường về hội họa, đến khi được một người bạn rủ vào sinh hoạt trong diễn đàn dành cho những người yêu vẽ.

9X mong muốn theo đuổi con đường hội họa chuyên nghiệp. Ảnh: NVCC.

Càng vẽ, Thư càng bị say mê, cuốn hút. Tuy nhiên, cô gái 17 tuổi tâm sự, rào cản lớn nhất khiến cô chùn bước với hội họa là gia đình. “Ban đầu, mình hay trốn trong phòng vẽ tranh đến khuya. Sau đó, cha mẹ phát hiện, nhất quyết phản đối mình theo con đường này, vì sợ hỏng mắt và ảnh hưởng đến việc học”.

Hơn một năm nỗ lực học tập chứng minh cho gia đình thấy quyết tâm của mình, cuối cùng Anh Thư cũng nhận được sự ủng hộ từ cha mẹ trên bước đường nghệ thuật. Nữ sinh chia sẻ, ước mơ lớn nhất của cô là trở thành sinh viên Đại học Kiến trúc TP HCM.

9X Sài Thành chấp nhận bỏng tay để vẽ tranh từ lửa

Từ những vết cháy do lửa tạo ra, Huỳnh Quốc Tuấn tạo thành bức tranh đẹp mắt. Chàng trai thường mất 8-10 tiếng để hoàn thành một tác phẩm.


An Viên

Bạn có thể quan tâm