Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9X ‘yêu’ thiếu nữ sợ ma được giảm án

Thiếu nữ 14 tuổi nhắn tin cho Trình và nói mình sợ ma, muốn Trình qua nhà ở cùng. Khi đến chơi, nam thanh niên thực hiện hành vi giao cấu.

Ngày 26/10, TAND Hà Nội xét xử Lê Khánh Trình (22 tuổi, quê Nam Định) về Giao cấu với trẻ em theo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Theo nội dung bản án sơ thẩm, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Trình ra Hà Nội sống và làm việc. Tại đây, anh ta tình cờ quen biết Mai (sinh năm 2003). Ít lâu sau, giữa Trình và Mai nảy sinh tình cảm.

Tối 21/1, Mai gọi điện, nhắn tin với Trình và nói sợ ma nên muốn Trình đến nhà chơi. Nam thanh niên sau đó đến với thiếu nữ và ngủ lại. Đêm đó, Trình đã thực hiện hành vi giao cấu với thiếu nữ ít hơn mình 8 tuổi.

Nhiều ngày sau, khi thấy con gái có biểu hiện khác thường nên bố của Mai gặng hỏi và thiếu nữ thuật lại sự việc. Một tháng sau, Lê Khánh Trình đến cơ quan điều tra đầu thú. 

Với hành vi trên, Trình bị cấp sơ thẩm tuyên 12 tháng tù về tội Giao cấu với trẻ em. Cho rằng mức án trên là quá nặng nên anh ta đã làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt và được cấp phúc thẩm chấp nhận, tuyên 9 tháng tù. 

‘Yêu’ nữ sinh lớp 9, hai trai làng xộ khám

Sau giờ học, Đạt đón nữ sinh ở Vĩnh Long đi chơi qua đêm. Gia đình báo cảnh sát điều tra, làm rõ chuyện nữ sinh nhiều lần bị xâm hại tình dục.

Vân Thanh

Bạn có thể quan tâm