Inbound Vietnam Travel quảng bá du lịch Việt Nam an toàn
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
7.620 kết quả phù hợp
Trong giai đoạn bình thường mới, Inbound Vietnam Travel thực hiện chiến lược quảng bá Việt Nam “An toàn - thân thiện - hấp dẫn”, ra mắt nhiều sản phẩm du lịch mới.
Biết đến dự án đường sắt trên cao từ lúc là học sinh cấp 2, Thanh Trúc vui mừng khi cuối cùng đã được bước chân lên tàu trải nghiệm sau nhiều năm chờ đợi.
Dự án siêu anh hùng mới của Marvel khá đặc biệt. Xen lẫn nhiệm vụ bảo vệ Trái Đất, “Eternals” còn ghi lại những câu hỏi về mục đích tồn tại của chính các siêu anh hùng.
Với hàng loạt mùa hoa nở rộ khoe sắc, dịp cuối năm cũng chính là thời điểm lý tưởng để du khách ghé thăm Đà Lạt.
Để có những bức ảnh đẹp khi đi du lịch, đi chơi, bạn có thể áp dụng một số mẹo đơn giản mà hiệu quả.
Hào hứng từ chiều, mãi tới 0h ngày 7/11, Hoàng Sơn mới rủ được một người bạn và "chốt kèo" trải nghiệm chuyến tàu điện trên cao ngay khi vừa mở cửa vào sáng sớm.
Trang điểm tạo hình gương mặt kinh dị, rác thải tràn ngập phố, hành khách háo hức đi tàu điện trên cao đầu tiên ở Việt Nam là 3 trong số hình ảnh đáng chú ý tuần qua.
Từ Hạ Long đến Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang hay đảo ngọc Phú Quốc, Vinpearl Resorts đều có những khu nghỉ dưỡng kiến trúc sang trọng, đặc trưng.
Đà Lạt (Lâm Đồng) hút tín đồ xê dịch những tháng cuối năm. Ngoài những nơi phục vụ ẩm thực hấp dẫn, các tiệm cà phê nhiều góc check-in cũng được giới trẻ ưa chuộng.
"Last Night in Soho" là tác phẩm mới của đạo diễn tên tuổi Edgar Wright với sự tham gia của minh tinh trẻ Anya Taylor-Joy.
Dù phố đi bộ bên hồ Hoàn Kiếm chưa được hoạt động trở lại, hàng trăm người vẫn đổ về vui chơi, bất chấp thời tiết không thuận lợi.
Đường sắt, cao tốc qua miền Trung tê liệt vì mưa lũ, cô dâu chú rể cưới gấp, học sinh ngày đầu tiêm vaccine Covid-19... là những hình ảnh đáng chú ý tuần qua trên Zing.
3 độc giả chia sẻ với Zing về chuyến đi chơi xa đầu tiên sau thời gian dài phải ở nhà vì ảnh hưởng dịch Covid-19.
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Chưa được ăn uống tại chỗ, nhiều bạn trẻ phải thưởng thức đồ ăn vặt trên yên xe. Hầu hết đều khá hào hứng, trong khi đó một số lại thấy bất tiện.
Cuộc thi sáng tác và triển lãm ảnh về Việt Nam ngày nay lấy chủ đề "Khoảnh khắc ấn tượng".
Hậu giãn cách, nhiều người trẻ chấp nhận xếp hàng cả tiếng đồng hồ để có khoảng 15 phút chụp ảnh trong các quán cà phê mới nổi tại TP.HCM.
Dù bên ngoài được sơn mới bắt mắt, phần lớn các xe sang cho thuê là đồ cũ, bảo hành kém. Các vụ tai nạn liên quan đến du khách thuê xe cũng xuất hiện nhiều thêm.
Nhiều bạn trẻ lăng xê xu hướng tạo dáng nhảy, uốn éo hoặc nghiêng người để khiến trang phục bớt nhàm chán. Tuy nhiên, không phải ai cũng ưa chuộng trào lưu này.
Những người dùng mạng xã hội mê thời trang ngày càng tạo dáng kỳ lạ để làm nổi bật "fit pic" của mình, ngay cả khi họ phải trèo cao, ngã đau.