Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu 2 Tường San mặc sành điệu, chơi hàng hiệu không kém ai

Á hậu Nguyễn Tường San từng gây chú ý khi làm người mẫu lookbook tại Hà Nội. Cô còn sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt tiền cùng gu thời trang sành điệu.

Á hậu Tường San trình diễn áo dài gợi nhớ đến Phạm Hương Những bước catwalk uyển chuyển của người đẹp trong phần thi áo dài khiến khán giả nhớ đến hình ảnh của Phạm Hương tại Miss Universe.
A hau Tuong San anh 1
Tối 3/8, vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 diễn ra tại Đà Nẵng. Nguyễn Tường San là chủ nhân danh hiệu á hậu 2. Nhiều người nhận xét cô xinh đẹp và thu hút không kém tân Hoa hậu Lương Thùy Linh.
A hau Tuong San anh 2
Ngay từ vòng chung khảo miền Bắc, Tường San đã được xem như là một trong những ứng viên "nặng ký" cho ngôi vị hoa hậu.
A hau Tuong San anh 3
Nguyễn Tường San là người để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi không may mắn nhận được vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Tuy nhiên, cô vẫn được chú ý nhờ gương mặt xinh đẹp, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu.
A hau Tuong San anh 4
Ngay từ thời còn đi học, người đẹp Hà thành đã khá nổi tiếng. Trang cá nhân của cô thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi, đặc biệt được khán giả biết đến hình ảnh người mẫu lookbook có nhiều nét giống với Helly Tống.
A hau Tuong San anh 5
Ngoài gương mặt thanh tú, sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn, nàng á hậu 2 còn gây ấn tượng với gu thời trang sành điệu. Cô luôn biến hóa cùng nhiều phong cách khác nhau. Người đẹp gợi cảm với cách kết hợp váy hai dây cùng sơ mi buộc vạt. Chiếc túi xách cói được cô lựa chọn khá phù hợp với không khí biển mùa hè.
A hau Tuong San anh 6
Tường San chia sẻ mẹ cô đang làm việc trong ngành thời trang nên cô phần nào am hiểu những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn trang phục. Gam màu ưa thích của á hậu là sắc trắng, đen và đỏ. Cô biết cách kết hợp khéo léo các sắc thái này để tạo nên bộ trang phục hợp mốt, thu hút người đối diện.
A hau Tuong San anh 7
Tường San trông cổ điển với áo sơ mi trắng tay bồng đi kèm blazer kẻ ô thanh lịch. Nổi bật trên toàn set đồ là cặp kính mắt to bản.
A hau Tuong San anh 8
Đôi lúc, người đẹp biến hóa với phong cách nữ tính cùng phom dáng áo tay bồng nhún bèo. Cách lựa chọn phụ kiện của Tường San phù hợp với mỗi set đồ. Chính vẻ sành điệu đã giúp á hậu có cơ hội góp mặt trong MV Gene của Binz.
A hau Tuong San anh 9
Trên trang cá nhân, Tường San thường chia sẻ hình ảnh du lịch nước ngoài. Cô cũng là một trong những tín đồ ưa chuộng phụ kiện hàng hiệu. Người đẹp thường kết hợp túi xách đồng điệu màu sắc cùng trang phục. Mẫu túi của Alexander McQueen ấn tượng với họa tiết hoa cổ điển cùng dòng logo đính trên thân, có giá hơn 2.500 USD.
A hau Tuong San anh 10
Tường San cũng khá ưa chuộng thương hiệu Chanel. Với những mẫu phụ kiện của nhà mốt Pháp, người đẹp thường kết hợp cùng trang phục thanh lịch phù hợp.
A hau Tuong San anh 11
Chiếc túi xách đính dây xung quanh của Saint Laurent trở thành điểm nhấn tương phản màu sắc với bộ cánh trắng nữ tính. Item này có giá hơn 2.000 USD.
A hau Tuong San anh 12
Ngoài túi xách, những đôi giày cao gót của Tường San cũng đến từ các nhãn hàng quốc tế. Mẫu giày loafer của Gucci phù hợp với kiểu quần xắn gấu nam tính. Sinh trưởng trong gia đình có truyền thống về thời trang và làm đẹp giúp cô có vốn kiến thức vững chắc trong hành trình chinh phục Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam chuộng váy xẻ sâu khoe dáng nóng bỏng

Hiểu rõ ưu điểm của bản thân, Lương Thùy Linh thường diện kiểu váy hai dây với đường xẻ ngực sâu, khoe vóc dáng gợi cảm mỗi khi xuất hiện.

Thuận Vũ

Ảnh: BTC, FBNV

Bạn có thể quan tâm