Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Diễm Châu đóng vai ác

Người đẹp từng tham gia "Cô gái xấu xí", "Ngõ vắng", "Nàng dâu bất đắc dĩ", "Một nửa yêu thương"… tái ngộ khán giả với một vai phản diện "ghê gớm" trong phim "Ánh ban mai".

Á hậu Diễm Châu đóng vai ác

Người đẹp từng tham gia "Cô gái xấu xí", "Ngõ vắng", "Nàng dâu bất đắc dĩ", "Một nửa yêu thương"… tái ngộ khán giả với một vai phản diện "ghê gớm" trong phim "Ánh ban mai".

Phù Dung (Diễm Châu đóng) đã cướp Lâm Hoàng Định (Trung Dũng đóng) - người yêu của Ban Mai (Ái Châu đóng), lừa có thai để buộc anh phải kết hôn.

Phù Dung và Ban Mai là hai chị em cùng cha khác mẹ, đều xinh đẹp, thông minh, có cùng niềm đam mê làm người mẫu và diễn viên. Tuy nhiên, con đường của hai cô lựa chọn để đến với nghề hoàn toàn trái ngược nhau.

Tình cảm của hai cô gái trẻ này rạn nứt từ lúc Ban Mai tình cờ được nhận vào làm người mẫu tại công ty đào tạo người mẫu, nơi Phù Dung đang được trọng dụng. Tức tối vì vị trí của mình có thể bị cạnh tranh, lại sống trong cảnh thiếu thốn về vật chất và sự chăm sóc của cha từ nhỏ (vì là con riêng) nên Phù Dung luôn căm ghét, ganh tỵ với những thành công mà Ban Mai. Phù Dung đã hết lần này đến lần khác làm cho Ban Mai phải bẽ mặt trong công việc. Cô còn giả vờ kết thân với Ban Mai để ngáng đường tất cả những dự định của cô gái trẻ. Vì quá ngây thơ, Ban Mai không nhận ra mình đang bị lợi dụng để rồi khi mất các cơ hội trình diễn thời trang, mất cơ hội đóng phim và đau khổ nhất là bị cướp mất người yêu (đạo diễn Lâm Hoàng Định)... cô mới nhận ra chân tướng của Phù Dung.

Một số hình ảnh trong phim Ánh ban mai.

Khác với những vai chính diện trước đây, Diễm Châu hoàn toàn “lột xác” với một Phù Dung gian xảo, mưu mô trong từng cử chỉ, hành động, nét mặt. Cô đã tạo được một ấn tượng đáng ghét cho nhân vật, dẫn dắt khán giả hồi hộp, lo lắng theo dõi từng hành động của Phù Dung vì không biết những gì tiếp theo sẽ xảy ra với Ban Mai. Tuy nhiên, người xem khi thấu hiểu được nguyên nhân sâu xa hình thành nên tính cách của Phù Dung và dần dần cảm thông với cô gái đáng thương này.

Bộ phim Ánh ban mai (32 tập) phát sóng lúc 21 giờ trong chương trình Phim Việt trên kênh VTV9 từ 13/6, ngoài Diễm Châu - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu áo dài 2006, còn có mặt Ái Châu, Khương Thịnh, Trung Dũng, Quang Hòa...

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm