Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My đẹp thanh lịch với đầm trắng

Người đẹp 20 tuổi diện đầm xòe gam trắng khoe vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo khi tham dự sự kiện tại Sài thành.

Chiều 2/7, á hậu Huyền My đến dự tiệc khai trương một thương hiệu trên chiếc xe ô-tô màu đỏ sang trọng. Trong ảnh, cô tươi tắn bước xuống xe cùng lẵng hoa hồng pastel dành tặng cho chủ nhân buổi tiệc.
Vừa xuất hiện, Huyền My gây chú ý với vẻ đẹp trong sáng, thanh lịch. Cô diện đầm trắng, style mùa hè nền nã của NTK Lê Thanh Hòa. Bộ đầm được nhận xét là phù hợp với hình tượng nữ tính mà á hậu đang xây dựng.
Cùng với trang phục trắng tinh khiết, Huyền My trang điểm nhẹ nhàng với tông màu nude. Mái tóc uốn xoăn gợn sóng trang nhã.
Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhà thiết kế thời trang tương lai bận rộn với nhiều dự án công việc cũng như được nhiều thương hiệu thời trang, mỹ phẩm yêu thích.
Thời gian này, á hậu đi lại giữa TP HCM và Hà Nội để đảm bảo việc học và tiến độ dự án công việc. Dù khá mệt mỏi song người đẹp tin tưởng, cô có thể làm tốt mọi việc trong khả năng của mình.
Sau những ồn ào, Huyền My xây dựng hình ảnh trong sáng, duyên dáng và dần chiếm được cảm tình của công chúng. Ngoài hình ảnh bên ngoài cô còn chăm chút bồi dưỡng vẻ đẹp bên trong.

Chan Chan

Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm