Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My diện street style trên phố Sài Gòn

Người đẹp Hà thành diện trang phục hiện đại, hợp xu hướng khi thả bộ trên đường phố sầm uất tại TP HCM.

Sau chuyến công tác, giao lưu cùng các du học sinh tại Anh, Huyền My trở về Việt Nam, tham gia các hoạt động thiện nguyện, giải trí tại Sài thành. Mới đây, cô có buổi tham sự sự kiện tại đảo Phú Quốc. Tranh thủ thời gian rảnh, người đẹp cùng ê-kíp ghi lại những hình ảnh ngẫu hứng khi tản bộ trên đường phố Sài Gòn.
Á hậu Việt Nam 2014 nổi bật trong trang phục đời thường hiện đại. Cô mix & match tinh tế giữa các gam màu trung tính, xám, trắng, đen. 
Người đẹp cười tự tin, sải bước tại một trung tâm thương mại lớn. Cô dành một chút thời gian gặp gỡ bạn bè và mua quà cáp tại TP HCM cho gia đình, bạn bè ở Hà Nội.
Trang phục đời thường sành điệu tôn vóc dáng thanh mảnh, yêu kiều của á hậu 9X.
Sau khi trở thành á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện và dự sự kiện giải trí. Bên cạnh đó, cô xây dựng thành công hình ảnh thanh lịch, sang trọng và cởi mở.
Nhờ những nỗ lực, cô được ghi nhận về phong cách thời trang cũng như những cố gắng tạo dựng hình ảnh thân thiện, hòa đồng.
Hiện tại cô đang theo học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Học viện thời trang London (Hà Nội). Người đẹp mong muốn sớm trở thành nhà thiết kế để đóng góp công sức cho ngành thời trang Việt.

Min An

Ảnh: Tiên Nguyễn

Bạn có thể quan tâm