Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My mặc lạc lõng đi thử vai phim kinh dị

Đến tham gia buổi casting phim kinh dị nhưng Huyền My ăn mặc lộng lẫy như đi dự sự kiện.

Huyen My casting phim kinh di anh 1

Trưa 5/5, Á hậu Huyền My được mẹ hộ tống đến tham gia buổi casting bộ phim tâm lý kinh dị Lời nguyền gia tộc của đạo diễn Đặng Thái Huyền tại TP HCM. Sự xuất hiện của người đẹp sinh năm 1995 thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Huyen My casting phim kinh di anh 2

Huyền My diện trang phục đầm đuôi cá của NTK Lê Thanh Hòa, nhưng sự lộng lẫy của cô bị đánh giá là không phù hợp cho buổi thử vai. Trong khi các diễn viên khác ăn mặc giản dị, thì người đẹp tỏ ra lạc lõng vì trông như đi dự event.

Huyen My casting phim kinh di anh 3

Đích thân đạo diễn Đặng Thái Huyền là người đánh tiếng mời Huyền My thử vai. Trước đó, cô cũng từng chia sẻ về kế hoạch đóng phim ở Myanmar sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Huyen My casting phim kinh di anh 4

Ê-kíp tuyển chọn diễn viên đã yêu cầu Á hậu diễn thử một trích đoạn. Huyền My không tỏ ra lúng túng dù đây là lĩnh vực mới. Tuy nhiên, đoàn phim hiện giữ kín thông tin về vai diễn của cô.

Huyen My casting phim kinh di anh 5

Đạo diễn tiếp tục thử thách Huyền My khi yêu cầu cô hợp tác cùng nam diễn viên Quang Sự. Anh từng tham gia phim kinh dị Chung cư ma nên khá tự tin trong lần casting mới.

Huyen My casting phim kinh di anh 6

NSƯT Lê Thiện là diễn viên gạo cội được yêu thích trên màn nhỏ. Bà từng thử sức trên màn ảnh rộng, nhưng chưa có nhiều cơ hội thể hiện khả năng bản thân.

Huyen My casting phim kinh di anh 7

Diễn viên kiêm nhà sản xuất Mai Thu Huyền cũng đến thử vai. Người đẹp Những ngọn nến trong đêm cho biết, chị không ngại tìm kiếm vai diễn yêu thích như những đồng nghiệp trẻ.

Huyen My casting phim kinh di anh 8

Sự chuyên nghiệp của người đẹp phim Lạc giới gây ấn tượng với đoàn phim.

Huyen My casting phim kinh di anh 9

Nữ diễn viên trẻ Yu Dương từng thử sức qua nhiều dự án điện ảnh như Lời nguyền huyết ngải, Cô dâu đại chiến 2 Tía tui là cao thủ, nhưng vẫn chưa có cơ hội thăng tiến trong nghề. Cô chăm chú đọc kịch bản trước khi vào casting.

Huyen My casting phim kinh di anh 10

Cô gái sinh năm 1993 sẵn sàng hết mình với nhân vật trước yêu cầu của ban tổ chức.

Huyen My casting phim kinh di anh 11

Người mẫu kiêm diễn viên Minh Anh cũng đến tìm kiếm cơ hội cho bản thân. Thời gian này, anh đang dần trở lại với công việc.

Huyen My casting phim kinh di anh 12

Vy Oanh không đến casting mà chỉ xuất hiện để ủng hộ đạo diễn và ê-kíp đoàn phim. Giọng ca Đồng xanh mới về Việt Nam sau thời gian sinh con ở Mỹ.

Huyen My casting phim kinh di anh 13

Sau Người trở về, nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền muốn thử sức với dòng phim kinh dị mà chị ấp ủ bấy lâu nay. Kết thúc buổi casting, chị cho biết mình đã tuyển chọn đầy đủ các vai diễn chính và phụ nhưng vẫn chưa thống nhất, nên ê-kíp sẽ tổ chức thêm một buổi thử vai trước khi có thông báo cuối cùng. Bộ phim dự kiến khai máy vào cuối tháng 6 và khởi chiếu trong năm 2017.


Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm