Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My sang Myanmar ra mắt phim

Diện chiếc váy suông đơn giản nhưng người đẹp 9X vẫn thu hút mọi ánh nhìn ở sân bay bởi vẻ sang trọng và rạng rỡ.

Chiều 1/12, Huyền My có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) để di chuyển sang Myanmar tham dự buổi ra mắt bộ phim hợp tác giữa hai quốc gia mà cô đảm nhận một vai diễn. 
Diện chiếc váy suông tông đen - trắng, người đẹp nổi bật bởi vẻ rạng rỡ và kiêu sa. Không khó để người hâm mộ nhận ra á hậu xinh đẹp. Huyền My thân thiện và vui vẻ chụp ảnh cùng fan.
Khoảnh khắc tình cảm của hai mẹ con Huyền My. Trong chuyến đi này, á hậu Việt Nam 2014 được mẹ tháp tùng. Ngoài ra, cô còn có chuyên gia trang điểm đi cùng để đảm bảo luôn có được hình ảnh đẹp nhất khi tham gia các sự kiện ở Myanmar.
Chia sẻ về dự án phim, Huyền My cho biết cô nhận lời tham gia vì thấy nhân vật có nhiều điểm hợp với tính cách hồn nhiên, dễ thương của cô.
Chia sẻ về dự án phim, Huyền My cho biết cô nhận lời tham gia vì thấy nhân vật có nhiều điểm hợp tính cách hồn nhiên, dễ thương của mình.
Đóng cặp cùng Huyền My trong phim là nam diễn viên 34 tuổi người Myanmar Nay Toe. Anh từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009. 
Tại Myanmar, Huyền My sẽ tham gia buổi họp báo cùng đoàn làm phim, tham quan một số danh lam thắng cảnh nổi tiếng tại Yangon và góp mặt trong một talk show của truyền hình nước này. Bộ phim sẽ chính thức bấm máy sau Tết Nguyên đán 2016.


Phương Ly

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm