Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Huyền My tập catwalk cùng chuyên gia Philippines

Chuyên gia đào tạo Anjo Santos sang Việt Nam để trực tiếp dạy kỹ năng trình diễn sân khấu cho Huyền My trước thềm cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Chuyên gia Philippines hướng dẫn Huyền My Ông Anjo Santos nhận xét Huyền My cần điều chỉnh để cơ thể linh động hơn.

Á hậu Huyền My đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 (Miss Grand International). Vừa qua, gia đình Huyền My thông qua đơn vị nắm bản quyền cuộc thi đã mời chuyên gia Philippines Anjo Santos sang Việt Nam để đào tạo cho cô.

Ông Anjo Santos và ê-kíp lưu lại Việt Nam trong 3 tuần. Các buổi luyện tập diễn ra ngay tại toà chung cư Huyền My sinh sống tại Hà Nội. Chuyên gia Anjo Santos nhận xét Huyền My có đường nét khuôn mặt rất hiện đại, sang trọng, phù hợp với tiêu chí cuộc thi Miss Grand International.

Huyen My Hoa hau Hoa binh The gioi anh 1
Huyền My tập luyện tại nhà. Ảnh: NVCC. 

Về kỹ năng catwalk, Anjo Santos đánh giá Huyền My trình diễn khá tốt, tuy nhiên vẫn cần điều chỉnh để cơ thể hài hoà và linh động hơn. Ngoài ra, tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International hoàn toàn khác với những sân chơi nhan sắc trong nước.

Chuyên gia người Philippines cũng khuyên Huyền My phải giữ được vẻ đẹp đặc trưng Á đông. Cô có thể thay đổi để trở nên rạng rỡ và gợi cảm hơn, nhưng không được biến mình thành các bản sao của phong cách Latin.

"Huyền My có nhiều tố chất của một người đẹp quốc tế. Rõ ràng cô ấy là một trong những ứng viên nổi bật của Việt Nam từ trước đến nay trên trường quốc tế. Tôi tin Huyền My có khả năng giành thứ hạng cao ở cuộc thi năm nay”, ông Anjo Santos khẳng định.

Theo chuyên gia quốc tế, nhược điểm cần khắc phục của các người đẹp Việt Nam nói chung và Huyền My nói riêng chính là sự thiếu tự tin, giọng nói và cách phát âm trên sân khấu.

Huyen My Hoa hau Hoa binh The gioi anh 2
Á hậu Huyền My hy vọng lọt top 3 Miss Grand Internatonal. Ảnh: NVCC.

Ông Anjo Santos dùng "chiêu độc" để tập luyện cho Huyền My là bắt cô xuống quảng trường ngay trước khu chung cư vào buổi đêm để học trình diễn và hét to câu giới thiệu “I’m Huyen My, 22, from Vietnam”. Á hậu chia sẻ lúc đầu cô rất ngại, nhưng đây là bài học có tác dụng.

Anjo Santos là chuyên gia về trình diễn sân khấu, người đã sáng lập ra trung tâm đào tạo người mẫu và hoa hậu nổi tiếng Modelo Bikolano tại Philippines. Ông cũng là đạo diễn catwalk của nhiều chương trình thời trang, cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Ông Santos từng hướng dẫn Á hậu Hoàn vũ 2010 Venus Raj và Á hậu Hoàn vũ 2011 Shamcey Supsup. 

Huyền My: 'Tôi hy vọng lọt top 3 Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017'

Huyền My cho biết hiện cô dành phần lớn thời gian để tập luyện, nâng cao kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới sắp tới.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm