Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Lệ Hằng diện trang sức kim cương rạng rỡ dự sự kiện

Tối 11/8, Á hậu Lệ Hằng xuất hiện trong một sự kiện tại TP HCM với trang phục đầm xanh nổi bật và bộ nữ trang kim cương sáng lấp lánh.

Leman Jewels anh 1
Trang phục đầm xanh coban nổi bật cùng tà váy xẻ cao đã khoe trọn nét gợi cảm của Á hậu. Đi kèm bộ cánh hợp mốt là tông trang điểm đậm với màu son trầm cổ điển. Bộ phụ kiện vòng cổ và nhẫn kim cương góp phần hoàn thiện phong cách cho Lệ Hằng.
Leman Jewels anh 2
Bộ trang sức góp phần không nhỏ tạo vẻ sang trọng của Á hậu được thiết kế bởi NTK Ngọc Đoàn - một chuyên gia về trang sức kim cương được nhiều doanh nhân, sao Việt yêu thích. 
Leman Jewels anh 3

Có mối quan hệ thân thiết với Ngọc Đoàn nên Lệ Hằng thường được thương hiệu tài trợ phụ kiện mỗi khi bước lên sàn diễn hay góp mặt ở thảm đỏ. Á hậu Hoàn vũ cho biết hình ảnh cô hoàn hảo, tinh tế hơn nhờ phụ kiện của NTK Ngọc Đoàn. 

Leman Jewels anh 4

Mỗi lần dự sự kiện, Lệ Hằng rất chu đáo trong khâu chuẩn bị trang phục cũng như trang điểm, làm tóc. Cô chia sẻ: “Tôi là người khá cầu toàn. Mỗi lần đi đâu đều chuẩn bị trang phục chu đáo. Một chiếc đầm đẹp không thể thiếu bộ trang sức đắt giá, tôn lên hình ảnh quý phái”. 

Leman Jewels anh 5

“Trang sức của NTK Ngọc Đoàn không chỉ giúp tôi tỏa sáng mà còn mang đến sự tự tin. Tôi tin những viên kim cương được chế tác tinh xảo sẽ mang đến sự hoàn hảo cho bất kỳ người phụ nữ nào”, người đẹp Đà Nẵng cho biết. 

Leman Jewels anh 6

NTK Ngọc Đoàn cho biết, bộ trang sức cô thiết kế cho Lệ Hằng xuất phát từ ý tưởng mang lại nét cổ điển nhằm tôn vinh vẻ đẹp tinh khiết, trong trẻo ở phái đẹp. Thiết kế vòng cổ đôi đơn giản với kim cương trắng lấp lánh, dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục dạ hội hoặc các thiết kế ứng dụng. 

Leman Jewels anh 7

Ngọc Đoàn là nhà thiết kế và chủ nhãn hiệu Leman Jewels. Cô sinh ra trong gia đình có bề dày 40 năm hoạt động trong lĩnh vực chế tác trang sức. NTK Ngọc Đoàn có 5 năm du học tại Mỹ về ngành giám định kim cương và thiết kế nữ trang. Sau 10 năm sống và làm việc tại xứ cờ hoa, cô trở về Việt Nam để tiếp nối truyền thống kinh doanh của gia đình. Leman Jewels là một nhánh cửa hàng nằm trong hệ thống thương hiệu có nguồn gốc chế tác kim cương uy tín tại Việt Nam. 

Công ty TNHH Leman Jewels

2bis Cách mạng tháng 8, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Tel: 0822536996.

Website: www.lemanjewels.com

Facebook: lemanjewelsofficialpage

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm