Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Phương Nhi lên đồ khoe sắc cùng dàn sao dịp Valentine

Á hậu Phương Nhi cùng dàn sao Chi Pu, Sam, Kelly, Hạnh Sino, Emily, Lily Luta, Linh Rin, Nhung Gumiho… cùng biến hình thành quý cô sang chảnh tại sự kiện ra mắt Trenxy Studios.

Sự kiện ra mắt Trenxy Studios diễn ra ngay trước thềm lễ Tình nhân. Đây là thương hiệu thời trang của Huyền Baby - người đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Với gu ăn mặc thời thượng, cô quyết định ra mắt thương hiệu thời trang Trenxy Studios và nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người nổi tiếng, giới chuyên môn cũng như cộng đồng làm đẹp.

Trước thềm lễ ra mắt, Á hậu Phương Nhi được nhà sáng lập Trenxy Studios giới thiệu về BST đầu tiên mang tên “Chic Bae - Quý cô sang chảnh”. Tham dự sự kiện, nàng hậu tinh tế lựa chọn thiết kế yếm đỏ đằm thắm, khoe trọn vẻ đẹp “thần tiên tỉ tỉ” rất hợp với mùa Valentine.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Á hậu Phương Nhi đã cùng Huyền Baby cắt băng khánh thành cửa hàng đầu tiên tại 31 Lê Anh Xuân, Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Với vị trí đắc địa, cửa hàng được xem như dấu mốc đáng nhớ trên hành trình phát triển của thương hiệu.

BST Chic Bae của Trenxy Studios cũng nhận được nhiều lời khen từ các fashionista đình đám. Những thiết kế của Chic Bae đều góp phần tôn lên vẻ đẹp sang chảnh cho người mặc.

Chi Pu là một trong những khách mời có mặt sớm nhất tại sự kiện để chúc mừng Huyền Baby, cũng như sắm ngay các mẫu thiết kế không thể rời mắt.

Trong khi đó, ca sĩ Emily, Hạnh Sino và stylist Hoàng Ku cũng dành lời khen đến nhãn hàng và Huyền Baby. Giọng ca Mượn rượu tỏ tình lựa chọn sắc đỏ rực rỡ phối lưới quyến rũ, còn Hạnh Sino khoác lên mình chiếc đầm với thiết kế cúp ngực sequin trắng tà lệch.

Gu ăn mặc đẳng cấp và sự đầu tư chỉn chu vào từng trang phục của nhà sáng lập Huyền Baby giúp thương hiệu thời trang Trenxy bước đầu nhận được nhiều lời có cánh từ giới mộ điệu.

Trenxy Studios

Địa chỉ: 31 Lê Anh Xuân, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0931036262

Fanpage: www.facebook.com/trenxy.studios

Trà An

Bạn có thể quan tâm