Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu quý bà Ngân Hà khoe vai trần gợi cảm

Top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2004 tự tin khoe vóc dáng chuẩn trong những bộ đầm ôm dáng, khoe vai trần cuốn hút.

Người đẹp Ngân Hà vừa đăng quang ngôi vị á hậu 1 cuộc thi Mrs. Globe 2014 (Hoa hậu Quý bà toàn cầu), tổ chức tại Thẩm Quyến, Trung Quốc và cuối tháng 11, đêm chung kết vào ngày 6/12. Đến với cuộc thi, Ngân Hà chỉ có 7 ngày để chuẩn bị mọi thủ tục và tư trang. Trong suốt hành trình cuộc thi, cô cũng tự lo trang điểm mà không có trợ lý. Phải tự xoay sở mọi việc nên Ngân Hà gặp không ít khó khăn, vì thế, với cô giải thưởng là sự bất ngờ ngoài mong đợi. Ngoài ra, cô còn giành được danh hiệu Đại sứ Thiện chí.
Trong đêm chung kết, Ngân Hà đã thể hiện ca khúc Và con tim đã vui trở lại của nhạc sĩ Đức Huy. Mrs. Globe 2014 có hơn 50 đại diện từ các nước tham dự đêm chung kết, được truyền hình trực tiếp với lượng khán giả xem đài hơn 100 triệu người tại Trung Quốc và các nước khác.
Đêm chung kết diễn ra với các phần thi dạ hội để chọn ra top 25, thi bikini của nhà tài trợ. Sau đó chọn ra top 16, thi áo sườn xám để chọn ra top 5 bước vào tranh ngôi vị cao nhất. Kết quả, giải bình chọn qua mạng thuộc về người đẹp nước chủ nhà, vương miện hoa hậu thuộc về người đẹp đến từ Nam Phi. Có 4 giải á hậu, trong đó đại diện Việt Nam giành danh hiệu á hậu 1.
Ngân Hà sinh năm 1984, từng là người mẫu nổi danh trong những năm 2000-2004. Người đẹp từng được trang web Global Beauties bình chọn là một trong 100 phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2003. Cô cũng dự thi lọt vào top 10 Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2004. Trước đó, vào năm 2000, Ngân Hà giành danh hiệu Hoa khôi các tỉnh phía Nam, là người đẹp đầu tiên đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất 2003, đoạt giải Thí sinh có mái tóc đẹp nhất và đứng thứ hai bình chọn qua mạng. Dù có khá nhiều giải thưởng về sắc đẹp nhưng Ngân Hà lại sớm rời xa ánh đèn sân khấu, cô lui về hậu trường để tập trung cho công việc kinh doanh.
Sau gần 10 năm vắng bóng, đầu tháng 10 năm nay, Ngân Hà tái xuất với thông tin đã tốt nghiệp MBA tại Thụy Sĩ, hiện làm mẹ đơn thân của một cô con gái 2 tuổi. Hiện tại Ngân Hà làm chủ một tiệm áo cưới, váy dạ hội và các dịch vụ về cưới cùng người bạn thân.
Sau khi trở về nước, Ngân Hà thực hiện những hình ảnh mới. Cô diện đầm dạ hội của Angel Phan. Thiết kế hở vai trần quyến rũ. Dù đã có một con gái hơn 2 tuổi, Ngân Hà vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn.
Xa rời sàn diễn, không chụp ảnh gần 10 năm song Ngân Hà vẫn cho thấy sức hút trong từng khung ảnh. Cô tự tin thể hiện những khoảnh khắc đẹp, duyên dáng và phát huy lợi thế ngoại hình cân đối. Ngân Hà cho biết, thời gian tới, cô sẽ tích cực tham gia các hoạt động giải trí và thiện nguyện. 

Min An

Ảnh: Vương Lê

Bạn có thể quan tâm