Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thiên Lý ngừng đóng phim 'Trần Thủ Độ'

Sáng 21/7, Hãng phim truyện 1 sẽ thanh lý hợp đồng với Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008, để cô thôi đảm nhận vai Trần Thị Dung trong bộ phim có kinh phí lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Á hậu Thiên Lý ngừng đóng phim ''Trần Thủ Độ''

Sáng 21/7, Hãng phim truyện 1 sẽ thanh lý hợp đồng với Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2008, để cô thôi đảm nhận vai Trần Thị Dung trong bộ phim có kinh phí lớn nhất Việt Nam hiện nay.

>>Á hậu Thiên Lý đóng vai người yêu Trần Thủ Độ

Á hậu Thiên Lý ngừng đóng phim

Dương Trương Thiên Lý chưa đưa ra nguyên nhân ngừng tham gia "Trần Thủ Độ". (Ảnh: Dương Quốc Định)

Người đẹp 20 tuổi cho biết, cô chỉ có thể đưa ra lý do cụ thể sau ngày 22/7, khi đã hoàn thành việc thanh lý hợp đồng. Cô cũng cho rằng mình không có lỗi trong việc thôi đảm nhận vai diễn người phụ nữ từng có ảnh hưởng lớn tới triều đại nhà Trần và đang chờ ý kiến của đoàn làm phim. “Tôi đã bỏ nhiều kế hoạch, thậm chí hoãn việc học hành của mình tại Mỹ để về nước tham gia Trần Thủ Độ. Trước khi về, tôi và đoàn làm phim đã có thỏa thuận. Hãng phim không đòi hỏi gì ở diễn viên và ngược lại, diễn viên cũng không đòi hỏi gì phía hãng phim về tiền bạc nên tôi sẽ ra đi trong êm đẹp.

Tôi không tự ý bỏ phim và mặc dù không tiếp tục tham gia, tôi vẫn mong phim sẽ thành công tốt đẹp. Tôi chỉ là hạt nhân nhỏ còn đoàn phim Trần Thủ Độ là đơn vị lớn. Đứng ở góc độ một người dân Việt Nam, tôi trân trọng những tiền nhân như Trần Thị Dung và Trần Thủ Độ”, Dương Trương Thiên Lý tâm sự.

Trong khi đó, những diễn viên tham gia Trần Thủ Độ vẫn chưa hay biết tin Dương Trương Thiên Lý đã không còn diễn cùng họ. Hứa Vĩ Văn, người đóng vai thái tử Sảm, chồng đầu tiên của Trần Thị Dung và có mối quan hệ khá thân thiết với Thiên Lý ngoài đời, tỏ ra bất ngờ khi cô ngừng vai.

Đạo diễn Tất Bình, Giám đốc Hãng phim truyện 1, cũng xác nhận Á hậu Thiên Lý không còn xuất hiện trong Trần Thủ Độ. Lý do ông đưa ra là kế hoạch làm việc của hai bên không thống nhất. “Đây là một bộ phim dã sử được đầu tư rất lớn, phải thực hiện trong thời gian dài, trong khi Thiên Lý chỉ có thể theo đoàn làm phim đến hết tháng 12 năm nay. Chúng tôi đang tìm một diễn viên đẹp, giỏi và nhiệt huyết để tham gia bộ phim này thay cho Thiên Lý. Việc Thiên Lý ngừng đóng phim không ảnh hưởng nhiều đến bộ phim và nhà sản xuất vì phim mới quay được một tháng, những cảnh quay của nhân vật Trần Thị Dung chưa nhiều”, người cầm trịch phim Trần Thủ Độ cho biết.

Ông cũng tin tưởng việc thay thế diễn viên không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất bộ phim và bác bỏ những dư luận cho rằng, Thiên Lý ngừng đóng phim do phim có quá nhiều cảnh hở hang hay mặt cô Á hậu xinh đẹp tự nhiên nổi mụn. Cũng theo đạo diễn Tất Bình, đoàn phim và Dương Trương Thiên Lý sẽ ngồi lại thảo luận về vấn đề thanh lý hợp đồng, nhưng không ai phải đền bù cho ai hết, kinh tế hai bên không có gì thay đổi.

Theo một nguồn tin riêng, mới đây ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh đã được Hãng phim truyện 1 gọi casting vai Trần Thị Dung và được chấp nhận. Nhưng nữ ca sĩ của Lâu đài cát từ chối cơ hội vì sợ không đảm nhận được một vai diễn quá nặng ký, đồng thời còn nhiều kế hoạch âm nhạc phải thực hiện.

Theo VnExpress

Theo VnExpress

Bạn có thể quan tâm