Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thúy Vân đàn và hát 'Lạc trôi'

Á hậu quốc tế gây bất ngờ khi tự đàn và hát ca khúc đình đám của ca sĩ quê Thái Bình trong hậu trường một chương trình truyền hình.

Á hậu Thúy Vân hát Lạc trôi của Sơn Tùng Á hậu Thúy Vân vừa đàn và hát hit của Sơn Tùng

Sau khi được mời làm giám khảo chương trình Người hát tình ca, Á hậu Thúy Vân tiếp tục nhận lời đảm nhận vai trò MC chương trình Ai sẽ thành sao. Song hành cùng á hậu trong game show này là Nguyên Khang.

Người đẹp cho biết: "Tôi yêu cầu bản thân phải trở thành một nhân tố kết nối khéo léo giữa giám khảo với thí sinh, giữa giám khảo và khán giả... để chương trình luôn hấp dẫn trong suốt 60 phút phát sóng".

Trong quá trình ghi hình, Thúy Vân luôn gần gũi và cởi mở chia sẻ với các thí sinh của chương trình. Đặc biệt cô khiến cả trường quay thích thú và bất ngờ khi trổ tài đàn và ca hát ca khúc Lạc trôi trong giờ giải lao.

Thuy Van hat Lac troi cua Son Tung anh 1
Thúy Vân tự tin hát Lạc trôi của Sơn Tùng. Ảnh: BTC.

Thúy Vân được đánh giá là một trong những người đẹp đa tài của showbiz Việt. Ngoài danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam, cô còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Người đẹp từng học thanh nhạc, đàn và sáng tác nhạc trong 3 năm tại Cao đẳng nghệ thuật TP.HCM.

Ai sẽ thành sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Việt, dành cho tất cả người Việt, người nước ngoài, từ 16 tuổi trở lên, với sự dẫn dắt của 4 ca sĩ hàng đầu Việt Nam gồm Ngọc Sơn, Minh Tuyết, Phương Thanh, Quang Dũng. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Chương trình sẽ được lên sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1 bắt đầu từ 26/2.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm