Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Thúy Vân diễn mở màn cho nhà thiết kế Công Trí

Á hậu Quốc tế 2015 được Công Trí tin tưởng giao cho đảm nhận vị trí "first-face" của bộ sưu tập mang tên Lúa.

Cong Tri tuan le thoi trang Viet Nam anh 1
Chiều 21/4, dàn mẫu Việt có mặt tại showroom của nhà thiết kế Công Trí để thử trang phục cho buổi trình diễn ngày mai. Trong đó, á hậu Thúy Vân chính thức được chọn đảm nhận vai trò mở màn bộ sưu tập Lúa
Cong Tri tuan le thoi trang Viet Nam anh 2
Người đẹp 9X đến sớm và dành thời gian ngắm trước bộ sưu tập đậm hồn Việt. Những mẫu thiết kế này từng được Công Trí giới thiệu ở tuần lễ thời trang Tokyo hồi tháng 3. 
Cong Tri tuan le thoi trang Viet Nam anh 3
Với vai trò mở màn, Thúy Vân sẽ diện bộ đầm dáng bồng, tạo điểm nhấn ở eo. Họa tiết bông lúa được in cầu kỳ, tỉ mỉ, tạo nét riêng cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Việt. 
Cong Tri tuan le thoi trang Viet Nam anh 4
Trước khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Thúy Vân từng là người mẫu. Vì thế, Công Trí tin tưởng á hậu quốc tế sẽ thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập. 
Cong Tri tuan le thoi trang Viet Nam anh 5
Một tên tuổi nổi bật khác của làng mẫu cũng sải bước ở show thời trang ngày 23/4 là Chà Mi. Cô đồng thời là gương mặt đại diện của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2016. 
Cong Tri tuan le thoi trang Viet Nam anh 6
Bộ đồ dành cho Chà Mi là chiếc váy tua rua, mang màu sắc của cánh đồng lúa chín. Á quân Next Top Model 2013 chia sẻ, mỗi lần hợp tác với Công Trí lại mang đến cảm xúc mới mẻ nên cô rất hào hứng. 

Hà Thu

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm