Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Trịnh Kim Chi khoe dáng chuẩn với áo dài

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng của bà mẹ hai con được khen ngợi là phù hợp với thiết kế áo dài hồn Việt.

Sau gần 3 tháng sinh công chúa thứ 2, Trịnh Kim Chi sớm trở lại với công việc. Trịnh Kim Chi chọn mái tóc suông đơn giản, tông trang điểm nhẹ nhàng khi diện áo dài. Lúc diễn, cô giữ thần thái tươi tắn, tràn đầy cảm xúc. Nữ diễn viên khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng. Mới đây, á hậu vừa tổ chức lễ tốt nghiệp cho niên học đầu tiên của trường kịch KC mà chị làm chủ và cũng tham gia giảng dạy. 
Để phù hợp với vẻ đẹp nữ tính, đằm thắm của bà mẹ hai con và ê-kíp chọn áo dài tông màu nền nã, trẻ trung. Người đẹp 7X cho biết, cô yêu thích áo dài hơn bất kỳ trang phục nào. Vì thế, khi được nhà thiết kế ngỏ lời thực hiện bộ ảnh thời trang, người đẹp 43 tuổi ngay lập tức đồng ý.
Dù đã bước sang tuổi 43, á hậu vẫn giữ được nhan sắc cuốn hút. Vóc dáng cân đối cũng là lợi thế giúp diễn viên phim Đam mê nghiệt ngã tự tin trước ống kính nhiếp ảnh gia.
Ngoài áo dài tông xanh ngọt ngào, Á hậu Việt Nam 1994 còn thể hiện thiết kế đỏ bắt mắt. Nhà tạo mốt cho biết, anh chọn Kim Chi bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng của nữ diễn viên phù hợp với nhiều tông màu nằm trong BST.
Kim Chi cho hay, cô thích các chi tiết trên áo dài màu đỏ, cách tạo điểm nhấn họa tiết 3D đính nổi rất tỉ mỉ và đạt hiệu quả cao về mặt hình ảnh, mang đến nét đẹp sang trọng và quý phái.

Trịnh Kim Chi lần đầu giới thiệu con gái ở sự kiện

Khánh Ngân - con gái đầu của Á hậu - tham gia ủng hộ lễ tốt nghiệp dành cho các học sinh khóa kịch do mẹ giảng dạy.

Min An

Ảnh: Bảo Lê

Bạn có thể quan tâm