Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh hóa quý cô cổ điển trong BST Retro của I.H.F

Với vẻ cổ điển, tinh tế và nữ tính, Á hậu Tú Anh chinh phục người hâm mộ khi xuất hiện trong những thiết kế thuộc bộ sưu tập “Retro" của thương hiệu I.H.F.

Thoi trang I.H.F anh 3

Những phom dáng vest cơ bản, bodycon, chân váy bút chì, sơ mi thanh lịch làm nên tên tuổi của thương hiệu I.H.F cũng là lựa chọn phù hợp cho năm nay.

Thoi trang I.H.F anh 4

Mang đậm cảm hứng retro, những điểm nhấn mới như thiết kế vest chiết eo tay lửng, vest váy với phần vai bồng đặc trưng, hay chân váy midi xẻ bên... khiến tín đồ thời trang không khỏi tán thưởng.

Thoi trang I.H.F anh 5

Họa tiết chấm bi tinh tế, đặc trưng của thời trang những năm 70 giúp các thiết kế trong BST Retro tối giản nhưng không đơn điệu. Cùng với thần thái của nàng hậu, các thiết kế này toát lên sự sang trọng và thanh lịch cần có của trang phục công sở.

Thoi trang I.H.F anh 6

Bên cạnh việc chú trọng vào phong cách thanh lịch vượt thời gian, I.H.F còn sử dụng những chất liệu độc đáo như punto, gấm, len dệt hoạ tiết nổi, chiffon... Phom dáng cổ điển kết hợp với chất liệu hiện đại khiến Retro vừa đem lại sự hài lòng về mặt thị giác, vừa có tính ứng dụng cao.

Thoi trang I.H.F anh 7

Gam màu tự nhiên với các tông be, nâu, nâu trầm và đen trong Retro khiến bộ sưu tập phù hợp với mọi màu da, có thể kết hợp dễ dàng với bất kỳ món đồ nào trong tủ đồ hiện đại.

I.H.F (I Hate Fashion) ra đời vào năm 2013 tại Spitalfields, London - một trong bốn kinh đô thời trang của thế giới. I.H.F là “đứa con” của các nhà thiết kế Việt trẻ đang sống và học tập tại đây. Hiện tại, thương hiệu đang được Châu Bách Group quản lý và phân phối.

Facebook: I.H.F | Website: ihf.com.vn

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm