Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh khoe dáng trong bộ ảnh thời trang ở Hàn Quốc

Tới xứ sở ôn đới để thực hiện bộ ảnh mới, người đẹp 9X chia sẻ, dù nước bạn rất thân thương song cô không có ý định lấy chồng xa.

Trong chuyến du lịch đến xứ sở Kim Chi vừa qua, Á hậu Tú Anh đã dành thời gian để thiện những shoot hình quyến rũ trong nhiều trang phục trẻ trung, quyến rũ và đầy sức sống của mùa xuân hè tại đảo Jeju.
Tú Anh cho biết, cô cảm thấy đất nước Hàn Quốc rất thân thương. Nơi đây cứ như quê hương thứ hai của cô vậy.

Tú Anh có vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng đẹp mịn màng không thua kém những cô gái của xứ sở ôn đới.

Một kỷ niệm đáng nhớ với Tú Anh khi thực hiện bộ ảnh thời trang tại Jeju là được một số du khách người Trung Quốc, Singapore xin chụp ảnh vì cứ ngỡ, cô là người Hàn Quốc. 

Sau khi nhận được lời mời chụp ảnh cùng, Tú Anh cảm thấy ngại ngùng khi nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc rực rỡ và tự nhiên.

Trong chuyến công tác này, người đẹp 9X được thưởng thức những món ăn đặc biệt của Hàn Quốc như gà tần sâm, canh Thuyên Chang, bò nướng. Đặc biệt khi đến đảo Jeju, Á hậu còn được thưởng thức món lợn xào đặc sản của hòn đảo này.

Á hậu Tú Anh chia sẻ, cô cảm thấy có chút buồn vì không có cơ hội gặp những diễn viên nổi tiếng trong phim khi tới làm việc tại Hàn Quốc. Thay vào đó, khi ra đường, cô chỉ thấy những gương mặt khá giống nhau và kém tự nhiên.

Tú Anh khẳng định, người Việt Nam đẹp và hài hòa hơn nhiều nơi cô đã đi qua. Đó chính là nguyên do người đẹp sẽ lập gia đình với một người đàn ông Việt, chứ không ham lấy chồng xứ lạ.

Vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống của Á hậu trong bộ ảnh mới.

Tiểu Uyên

Ảnh: Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm