Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á hậu Tú Anh trở thành đại sứ thương hiệu sữa hoàng gia Royal Ausnz

Á hậu Tú Anh vừa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của Royal Ausnz - thương hiệu sữa hoàng gia Australia với lịch sử 160 năm.

Ngoài danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Dương Tú Anh còn được nhiều người biết đến với vai trò biên tập viên của Đài truyền hình Việt Nam. Năm 2018, á hậu lên xe hoa và hạ sinh quý tử đầu lòng vào đầu năm nay. Khoảng 6 tháng sau đó, Tú Anh bắt đầu hoạt động trở lại tại các sự kiện lớn. Lần trở lại này của cô cũng thu hút được sự chú ý của truyền thông và được nhiều nhãn hàng quan tâm.

Mới đây, Tú Anh chính thức nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng sữa hoàng gia Australia Royal Ausnz tại Việt Nam. Đây là thương hiệu có lịch sử lên 160 năm, đạt hơn 40 giải thưởng trong các cuộc thi bình chọn về chất lượng sữa tại Australia, trong đó có nhiều giải vàng của các cuộc thi về sữa của Hiệp hội Công nghiệp sữa Australia (DIAA). Thương hiệu này đồng thời sở hữu quy trình và công nghệ sản xuất sữa công thức uy tín thế giới.

sua hoang gia Australia anh 1
Á hậu Tú Anh rạng rỡ trong đêm hội sữa hoàng gia Royal Ausnz.

Ngày 21/12, Công ty Cổ phần AZ Care Việt Nam - đơn vị phân phối các sản phẩm sữa hoàng gia Royal Ausnz tại Việt Nam - đã tổ chức đêm hội quy mô tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội. Sự kiện là cột mốc đáng nhớ, đánh dấu những thành công bước đầu của thương hiệu sữa Australia tại Việt Nam. Cũng tại sự kiện, công ty đã chính thức công bố 2 đại sứ thương hiệu của Royal Ausnz: Á hậu Tú Anh và hot mom Hằng Túi.

Nói về lý do nhận lời làm đại sứ thương hiệu của Royal Ausnz, á hậu chia sẻ: “Bản thân tôi là người của công chúng nên khi nhận được lời mời làm đại diện cũng phải tìm hiểu rất nhiều. Chắc chắn, thương hiệu cần đảm bảo uy tín, lâu đời… Khi biết đến Royal Ausnz, AZ Care, tôi hoàn toàn yên tâm và không ngần ngại nhận lời mời làm đại sứ thương hiệu của hãng”.

Bên cạnh đó, Tú Anh cho biết bé Kem (con trai cô) đang là “khách hàng ruột” của sữa hoàng gia Royal Ausnz. Giống như những bà mẹ bỉm sữa khác, cô không thể coi nhẹ chuyện lựa chọn sản phẩm cho con.

Bé nhà cô đã đổi sữa đến 4-5 lần nhưng chưa tìm được loại khiến con hứng thú ăn uống. Lần nào cho bé ăn cũng rất vất vả. Nhưng khi chuyển sang Royal Ausnz, á hậu thấy bé Kem ăn uống ngon miệng và khỏe mạnh mỗi ngày. Do đó, cô tự hào khi trở thành đại sứ của hãng.

sua hoang gia Australia anh 4

Trên trang cá nhân, Á hậu Tú Anh bày tỏ tự hào khi trở thành đại sứ thương hiệu của Royal Ausnz.

Sau sự kiện đêm hội sữa hoàng gia, Tú Anh cũng bày tỏ sự tự hào trên trang Facebook cá nhân khi được trở thành đại sứ thương hiệu của sữa hoàng gia Royal Ausnz tại Việt Nam. Á hậu viết: “Cảm ơn sữa hoàng gia Australia - Royal Ausnz đã tin tưởng lựa chọn Tú Anh trở thành đại sứ của một thương hiệu có tuổi đời hơn 160 năm”. Cô cho biết trước thị trường sữa trôi nổi như hiện nay, việc tìm ra một thương hiệu sữa an toàn, uy tín cho Kem là điều khiến bản thân thật sự vui. Cô hy vọng thời gian tới Royal Ausnz sẽ trở thành người bạn chăm sóc sức khoẻ của mọi gia đình Việt.

Video: Á hậu Tú Anh chia sẻ cảm xúc tại sự kiện đêm hội sữa hoàng gia Á hậu Tú Anh vừa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của Royal Ausnz - thương hiệu sữa hoàng gia Australia với lịch sử 160 năm.

Với chất lượng cao, công nghệ sản xuất tiên tiến, lịch sử phát triển lâu đời, sự xuất hiện của sữa hoàng gia Royal Ausnz tại Việt Nam hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn mới cho sức khỏe cả gia đình.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm