Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi hướng dẫn làm mặt nạ trắng da bơ trộn sữa chua

Quỳnh Cherry, Á khôi ĐH Nội Vụ, chia sẻ bí quyết để có làn da trắng mịn nhờ thường xuyên sử dụng mặt nạ thiên nhiên từ bơ và sữa chua.

Quỳnh Cherry (tên thật Nông Thị Quỳnh, sinh năm 1994) là Á khôi Đại học Nội Vụ; top 20 Hoa khôi sinh viên Hà nội; top 20 Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam. Hiện tại, ngoài việc học, hot girl này còn kinh doanh và làm người mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang. Công việc đòi hỏi ngoại hình khiến cô rất chú ý đến việc chăm sóc sắc đẹp đặc biệt là làn da.

Quỳnh Cherry cho biết: “Vì da của mình tương đối khô nên cần dưỡng ẩm thường xuyên. Để khắc phục nhược điểm trên, mình tự làm mặt nạ từ trái bơ và sữa chua không đường. Đây là hai thực phẩm từ thiên nhiên có tác dụng cung cấp ẩm đồng thời làm sáng da rất tốt. Sau một thời gian kiên trì sử dụng, da mình đã trở nên căng mịn và trắng sáng".

Bạn đọc có thể chia sẻ bí quyết dưỡng da với những nguyên liệu tự nhiên bằng cách tự quay clip, chụp ảnh và gửi về địa chỉ toasoan@news.zing.vn. Cách làm của các bạn sẽ được bác sĩ da liễu đánh giá và đưa ra lời khuyên phù hợp.

Phạm Anh

Bạn có thể quan tâm