Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á khôi Thúy Vân khoe chân thon dài trên phố Sài thành

Chân dài sinh năm 1993 phát huy lợi thế ưa nhìn và thể hình cao ráo khi diện những bộ cánh hợp mốt xuống phố ngày cuối tuần.

Á khôi Thúy Vân tên thật là Phạm Hồng Thúy Vân. Cô sinh năm 1993, cao 1,72m, số đo ba vòng là 82-60-90. Người đẹp hoạt động trong giới người mẫu khá lâu, nhưng cho đến khi giành giải Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2014 và trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân mới được công chúng biết đến.
Ở cuộc thi Hoa khôi Á dài, cô gái sinh năm 1993 được khen ngợi là có gương mặt đậm chất Á Đông, thể hình cân đối và lối ứng xử khéo léo, thông minh. Ngoài ra, cô còn là thí sinh nói tiếng Anh lưu loát và có thành tích học tập đáng nể. Thậm chí, Thúy Vân còn được khán giả kỳ vọng ở ngôi vị hoa khôi. Tuy nhiên, trong đêm chung kết, Lan Khuê vượt lên với phần trả lời ứng xử xuất sắc, Thúy Vân giành giải á hậu 1.
Sau khi cuộc thi Hoa khôi Áo dài, Thúy Vân bén duyên với công việc MC. Cô đảm nhận nhiều chương trình, sự kiện trong nước. Vốn tiếng Anh lưu loát giúp Thúy Vân dễ dàng đảm nhận các chương trình song ngữ.
Mới đây, chân dài còn là người dẫn chương trình cho cuộc thi Tìm kiếm tài năng châu Á ở Malaysia và Singapore.
Là người cầu toàn và chu đáo, trước khi đứng trên sân khấu với vai trò dẫn dắt chương trình, Thúy Vân dành thêm thời gian trau dồi kiến thức liên quan đến nội dung sự kiện.
Dự kiến, Á khôi Áo dài sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc Tế (Miss International) cuối năm nay, tổ chức ở Tokyo. Trước ngày lên đường sang Nhật, Thúy Vân dành nhiều thời gian học hỏi, rèn luyện kỹ năng và kiến thức. Cô còn học thêm tiếng Nhật và tìm hiểu về văn hóa, phong tục tập quán của đất nước mặt trời mọc.
Dù khá bận rộn với lịch làm việc và học tập, á khôi vẫn ưu tiên cho sở thích chụp ảnh. Bộ ảnh mới cho thấy gu thẩm mỹ và hình thể đẹp của Thúy Vân.
Á khôi Áo dài tận dụng quần jeans ôm sát, khoe lợi thế chân thon và chiều cao lý tưởng.
Ở bộ cánh khác, mỹ nhân làng giải trí Việt diện quần họa tiết, đi boots cổ ngắn và mix kèm cardigan.
Với lợi thế về gương mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối và thành tích học tập, Thúy Vân được đánh giá là một trong những tên tuổi đang lên của làng thời trang Việt.
Bộ ảnh được hỗ trợ thực hiện bởi stylist: Phạm Bảo Luận, nhiếp ảnh: Khoa Nguyễn.

Thúy Vân: 'Hoa hậu không phải nghề để kiếm sống'

Người đẹp 22 tuổi vừa lòng với danh hiệu Á khôi Áo dài và nỗ lực để có thể làm nên chuyện tại Hoa hậu quốc tế 2015. Tuy nhiên cô không cho rằng, mình sẽ sống bằng nghề dự sự kiện.

Min An

Bạn có thể quan tâm