Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân America Idol sẽ xuất hiện tại MAMA 2012

Cùng với Thành Long, Adam Lambert sẽ là một trong những ngôi sao nước ngoài tham gia lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.

Á quân America Idol sẽ xuất hiện tại MAMA 2012

Cùng với Thành Long, Adam Lambert sẽ là một trong những ngôi sao nước ngoài tham gia lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc.

3 gương mặt sẽ tham gia MAMA: B.o.B - Adam Lambert - Trần Bách Lâm.

Những thông tin bên lề đang khiến cho MAMA 2012 diễn ra vào ngày 30/11 tới tại Hong Kong ngày càng nóng. Sau khi xác nhận sự có mặt của Thành Long, MAMA 2012  tiếp tục làm người hâm mộ háo hức khi công bố thêm những cái tên mới như Adam Lambert, B.o.B và Trần Bách Lâm.

Adam Lambert là á quân của American Idol mùa thứ 8 (2009). Dù chỉ về nhì nhưng anh chàng sinh năm 1982 này mới là cái tên gây được ấn tượng nhất của giải. Album đầu tay For your entertainment của Adam Lambert cũng đã bán được hơn 2 triệu bản trên thế giới. Ngay trong giải Grammy 2009, Adam Lambert đã được đề cử ở hạng mục Nam ca sĩ xuất sắc nhất. Tháng 5 vừa qua, nam ca sĩ người Mỹ vừa tung ra album thứ 2 có tên Trespassing.

B.o.B là nghệ sĩ hiphop nổi tiếng, là "cha đẻ" của ca khúc đình đám Nothing on you. Trong khi đó, Trần Bách Lâm là ngôi sao Đài Loan, đã có hơn 20 phim được yêu thích ở khắp Hong Kong, Trung Quốc và cả Nhật Bản. Anh cũng là ngôi sao quen mặt ở các liên hoan phim như Cannes.

"MAMA năm nay sẽ thực sự là nơi đông - tây hội tụ" - đạo diễn chương trình Shin Hyung Gwan phát biểu.

MAMA (tên đầy đủ Mnet Asian Music Awards) vốn là một giải thưởng âm nhạc lớn của Hàn Quốc được tổ chức thường niên từ năm 1999. Với sự lan tỏa của làn sóng Hàn, MAMA đôi khi còn được mệnh danh là Grammy của Đông Á và là một trong những giải thưởng được người hâm mộ khắp châu Á chờ đợi.

Sau 1 thập kỷ tồn tại, đơn vị tổ chức MAMA đã có nhiều sự thay đổi. Bắt đầu từ năm 2010, lễ trao giải này được tổ chức ở nước ngoài với sự tham gia của nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực. Sau 2 năm tổ chức lần lượt ở Macao, Singapore, năm nay, MAMA sẽ diễn ra ở Hong Kong vào ngày 30/11.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm