Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân cao 1,9 m quái lạ với da nhuộm đen, tóc xù

Nữ người mẫu sở hữu chiều cao kỷ lục các mùa giải Vietnam's Next Top Model trở thành điểm thu hút trong bộ sưu tập của ba nhà thiết kế đến từ Pháp.

Tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015 ngày 16/10, tại TP HCM, 3 sinh viên xuất sắc của Học viện thời trang Atelier Chardon Savard ra mắt bộ sưu tập độc đáo. Á quân Vietnam's Next Top Model - Hồng Xuân - xuất hiện với hình ảnh lạ mắt. Nữ người mẫu nhuộm da đen, để tóc xù và diện trang phục nổi bật, sải bước tự tin ở phần cuối show diễn.
Bộ sưu tập mang tên Ideal World - Thế giới lý tưởng - lấy cảm hứng từ những ý niệm, hơi hướm tôn giáo, thuyết học.
Trong ảnh, người mẫu trình diễn trang phục đầy ý niệm với phong cách lạ lẫm.
Thuộc nhóm 3 nhà thiết kế, Léa Cellier với biệt danh “Tắc kè hoa” techno và là quả cầu năng lượng. Điểm mạnh của cô là tinh thần dấn thân, không ngại thể nghiệm nhiều phong cách khác nhau.
Léa mang tới Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam những thiết kế rất đặc biệt, thể hiện chính tính cách lập lị trong con người cô. Khi trình diễn, dàn mẫu được tô đen mặt, catwalk với tư thế khóa tay, mang mặt nạ hay quấn kín đầu tóc.
Với bộ sưu tập cá tính, nhà thiết kế mang đến thông điệp: “Tôi muốn người phụ nữ thu hút một cách tự nhiên, và hấp dẫn người khác bởi tính cách của cô ấy. Vì vẻ đẹp thực sự ẩn trong trong tâm hồn, chứ không phải ở vẻ bề ngoài”.
Show diễn để lại ấn tượng với cách thể hiện độc đáo, mới mẻ.
Kha Mỹ Vân xuất hiện ấn tượng trong thiết kế mang âm hưởng kỳ quái của Léa. Nhà thiết kế Marion Besenbruch tự nhận mình là một người cực kì phức tạp. Cô chỉ cảm thấy thoải mái khi được sống trong thế giới riêng của mình - một thế giới của sự điên loạn và mâu thuẫn, một nơi tối tăm nhất trong thế giới của chính mình.
Ở phần đầu show diễn, các người mẫu để tóc đỏ đồng bộ. Các thiết kế được sử dụng phương pháp xếp gấp, đính hoa và lông vũ 3D tinh tế. Chất liệu chính là voan, chiffon, lụa mềm rủ. Ideal World là sự kết hợp hài hòa giữa màu đen và sắc độ nổi bật nhằm đưa người xem vào một thế giới không thực đầy u ám.
Thành viên khác của bộ ba - Arthur Avellano - mong muốn theo đuổi sự hoàn hảo trong các thiết kế của mình. Bộ sưu tập dành cho nam độc đáo của Arthur nổi bật với những chiếc áo khoác dài làm từ chất liệu vải bóng trơn và polymer đậm cảm hứng vị lai.
12 thiết kế của Arthur Avellano mang theo nét mạnh mẽ, dứt khoát của nam giới. Bộ sưu tập xuất sắc giúp anh giành giải nhất cuộc thi Who’s Next 2015. BST còn được ưu ái trưng bày tại sàn diễn thương mại nổi tiếng tại Paris, và được mời đến trưng bày vào mùa thu này tại hội chợ thương mại quốc tế diễn ra ở Milan.
Các thiết kế của bộ ba sinh viên đến từ Pháp đã làm thay đổi không khí Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam ngày thứ 3.

Bá Ngọc - Min An

Bạn có thể quan tâm