Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân 'Gương mặt thân quen' mời trai Tây đóng MV

Thúy Uyên tiếp tục tận dụng lợi thế sexy, quyến rũ của mình để mở đường cho kế hoạch trở lại showbiz.

Á quân 'Gương mặt thân quen' mời trai Tây đóng MV

Thúy Uyên tiếp tục tận dụng lợi thế sexy, quyến rũ của mình để mở đường cho kế hoạch trở lại showbiz.

Ngay sau khi kết thúc cuộc thi Gương mặt thân quen, Thúy Uyên nhanh chóng ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng là single Ngôi sao. Đây là single đánh dấu sự trở lại showbiz của cô sau một thời gian dài tạm ngưng việc ca hát theo đuổi công việc làm huấn luyện viên thể dục.

Nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả dành cho single, Thúy Uyên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện MV như một món quà gửi tặng đến các khán giả đã ủng hộ mình.

Ca khúc Ngôi sao mang phong cách blue jazz do nhạc sĩ Vũ Khắc Tuận thực hiện, đồng thời việc dàn dựng MV cũng được chính nhạc sĩ đảm nhiệm.

Trở lại sau một thời gian "ở ẩn", Thúy Uyên xuất hiện với hình tượng quyến rũ và mạnh mẽ hơn sau một thời gian chăm luyện tập thể dục..

Nội dung bài hát nói về một cô ca sĩ đang rất nổi tiếng, mỗi bước đi của cô điều có người theo đuổi, tuy đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với ánh hào quang tưởng chừng như đã có hết yêu thương. Nhưng thật ra đôi khi chính cô cũng cảm thấy cô đơn với cuộc sống hào nhoáng ấy.

Thúy Uyên chia sẻ về ca khúc tâm đắc: "Tôi đặc biệt yêu thích bài hát này bởi nội dung của nó rất giống với con người thật của tôi. Tuy tựa bài hát có phần hơi nhạy cảm, về câu chuyện của một 'ngôi sao' đang tỏa sáng nhưng lấm lúc họ lại cảm thấy cô đơn trên chính bầu trời của mình".

 Tôi không tự nhận mình là một "ngôi sao" nhưng chính câu hát "dù em tỏa sáng bao lâu thì cũng có lúc cô đơn" đã khiến Thúy Uyên yêu thích và chọn ca khúc này làm món quà trở lại showbiz của mình.

Đặc biệt, những nam diễn viên trong MV Ngôi sao đều là những chàng trai nước ngoài. Thúy Uyên chia sẻ họ đều là bạn của cô, những chàng trai yêu thể thao, thuộc các đội Soft ball và Jiu Jitsu dành cho người nước ngoài ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

 Khi nhận lời mời từ Thúy Uyên, các chàng trai vô cùng hứng thú và ngay lập tức đồng ý tham gia ghi hình cùng cô, có người còn tự nghĩ ra kịch bản và diễn xuất.

Thúy Uyên chia sẻ cô sẽ tiếp tục cho ra những sản phẩm âm nhạc khác. Song song với kế hoạch trở lại showbiz, cô cũng sẽ bắt tay vào thực hiện những chương trình chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng hấp dẫn.

MV Ngôi sao - Thúy Uyên.

Phi Phi

Theo Infonet

Phi Phi

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm