Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân Người mẫu thể hình thi Nam vương quốc tế 2017

Nam người mẫu 22 tuổi đoạt giải á quân 2 một cuộc thi trong nước trở thành đại diện Việt ở trường đấu nhan sắc quốc tế dành cho phái mạnh.

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có văn bản số 37/GP-NTBD kí ngày 16/1 chấp thuận cho Á quân 2 cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình VN 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016 - Nguyễn Tiến Đạt - tham dự cuộc thi Nam vương quốc tế 2017 – Mister International 2017 tại Thái Lan từ ngày 5/2 đến 15/2/2017.

Mặc dù chỉ đoạt giải Á quân 2 Tìm kiếm người mẫu thể hình VN 2016 – Vietnam Fitness Model Search 2016 nhưng Nguyễn Tiến Đạt được đánh giá cao ở phong cách trình diễn và tự tin giao tiếp tiếng Anh. Đây là một trong những yếu tố nổi bật mà các thí sinh tham dự cuộc thi Mister International 2017 hướng đến.

Tien Dat thi Nam vuong quoc te anh 1
Đại diện Việt ở cuộc thi nhan sắc dành cho phái mạnh tổ chức ở Thái Lan. Ảnh: NVCC.

Nguyễn Tiến Đạt sinh năm 1994, tại Hà Nội, anh đã tốt nghiệp đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, chuyên ngành địa chính. Công việc hiện tại của Đạt là huấn luyện viên cá nhân.

Tiến Đạt khá bất ngờ khi được ban tổ chức Vietnam Fitness Model Search 2016 chọn làm đại diện duy nhất của Việt Nam bước vào một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế.

“Được đại diện Việt Nam bước ra đấu trường quốc tế, trước hết tôi rất lấy làm tự hào nhưng cũng hơi lo lắng khi phải gánh vác trách nhiệm to lớn. Tôi sẽ cố gắng làm hết sức có thể để có được thứ hạng cao trong cuộc thi này”, anh cho biết.

Mister International là một trong những cuộc thi dành cho nam giới được tổ chức hàng năm. Năm 2008, Tiến Đoàn là thí sinh đầu tiên của Việt Nam đoạt ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. Năm 2009 có Vĩnh Thụy vào được top 15. Năm 2011 đại diện Việt là Lê Khôi Nguyên đoạt được giải 3. Từ đó đến nay, các thí sinh của Việt Nam gần như không được sự chú ý vì không đạt thứ hạng cao tại cuộc thi này.

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm