Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân The Voice chia sẻ bí quyết trang điểm trong 2 phút

Trong buổi giao lưu trực tuyến cùng Zing.vn, Tố Ny chia sẻ "độc chiêu" trang điểm nhanh cho bạn gái bận rộn.

Sau cuộc thi Giọng hát Việt 2015, Tố Ny bận rộn với nhiều show diễn, lịch gặp gỡ đối tác, truyền thông và người hâm mộ. Cô chia sẻ, một ngày có 24 tiếng không đủ cho các hoạt động công việc sau khi đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2015. Vì thế thời gian dành chăm sóc bản thân rất hạn hẹp. Lúc này, họa trò của Đàm Vĩnh Hưng chọn cách làm đẹp tiện lợi và ít tốn thời gian nhất.

Trong lần giao lưu trực tuyến với độc giả Zing.vn, giọng ca sinh năm 1993 tiết lộ công thức trang điểm trong 2 phút mà cô sử dụng mỗi sáng. “Đồ nghề trang điểm của tôi rất đơn giản nhưng luôn mang bên mình để tiện sử dụng lúc cần, bao gồm: kem chống nắng, phấn nền, chì kẻ mắt, mascara và son”, cô nói.

Tố Ny chia sẻ bí quyết trang điểm nhanh lúc chạy show. Ảnh: Nguyễn Thành
Tố Ny chia sẻ bí quyết trang điểm nhanh lúc chạy show. Ảnh: Nguyễn Thành

Khác với công thức quen thuộc dùng phấn nền trước khi trang điểm, Tố Ny sử dụng kem chống nắng. “Tôi dùng kem chống nắng thay phấn nền. Chỉ với một thao tác nhưng lại có hai tác dụng, vừa bảo vệ da dưới tia cực tím, vừa có làn da mịn tự nhiên. Lớp phấn phủ nhẹ sau đó sẽ giúp bạn trở nên tươi tắn”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ 22 tuổi chọn đôi mắt làm điểm nhấn cho gương mặt, vì thế chì kẻ mắt rất quan trọng với học trò Mr Đàm. Cô dùng chì kẻ khô để thao tác nhanh gọn thay cho bút kẻ mắt nước cần độ tỉ mỉ, cẩn thận. “Với chì kẻ, tôi có thể trang điểm trên ôtô khi đến điểm hẹn. Chỉ mất vài giây, tôi có thể tạo được sức hút cá tính. Mascara cũng là công cụ không kém phần quan trọng tạo điểm nhấn cho mắt. Những lúc gấp gáp, tôi dùng son môi thay phấn má hồng. Lấy ít son xoa nhẹ trên hai đầu ngón tay rồi xoa đều lên má là bạn đã có gương mặt tươi tắn”, á quân The Voice 2015 bật mí.

Son màu cam được Tố Ny yêu thích vì tông màu dễ dàng phối trang phục cũng như mang đến vẻ trẻ trung, hấp dẫn cần thiết.

Á quân The Voice 2015 tư vấn cách trang điểm trong 2 phút Tố Ny tư vấn cách trang điểm trong 2 phút

Min An - Trương Khởi

Bạn có thể quan tâm