Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân Vietnam Idol: 'Thầy Thanh Bùi dạy không có chuyện zero to hero'

Sau hai năm kể từ khi tham gia Vietnam Idol, Bích Ngọc mới ra MV dưới sự hỗ trợ của Thanh Bùi.

Sau hai năm mài giũa bản thân kể từ khi về nhì tại Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc mở đầu chặng đường nghệ thuật của mình với single đầu tay Dream Girl dưới sự hỗ trợ của Thanh Bùi. 

Ra mắt vào dịp Quốc tế Phụ nữ, Dream Girl được Bích Ngọc và ê-kíp thực hiện dành sự tưởng nhớ đến cố NSƯT Út Bạch Lan, sự trân trọng tài năng của danh ca Khánh Ly, diễn viên Việt Trinh, NSND Hồng Vân, ca sĩ Mỹ Tâm cũng như tôn vinh tất cả những người phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ sống hết mình để thực hiện đam mê, theo đuổi ước mơ của họ. 

Qua đó, sản phẩm âm nhạc này truyền thông điệp: "Bạn có thể không có gì hết, nhưng bạn phải có ước mơ và khi có ước mơ hãy dũng cảm theo đuổi!"

Bich Ngoc Idol ra single Dream Girl anh 1
Bích Ngọc tung single đầu tay sau 2 năm âm thầm chuẩn bị. Ảnh: Nguyễn Thành.

Trong MV, Bích Ngọc cũng hóa trang thành hình tượng 4 nghệ sĩ nổi tiếng này. Cô chia sẻ khi nhập vai thành những thần tượng, cô cảm nhận được sự kết nối từ thế hệ trước dành cho thế hệ sau. Điều này khiến giọng ca 9X thấy yêu nghề hơn và biết mình phải phấn đấu nhiều hơn nữa.

Khi được hỏi về hai năm “biến mất” khỏi showbiz từ khi trở thành Á quân Vietnam Idol 2015, Bích Ngọc chia sẻ thời gian qua, cô được nhận học bổng Thanh nhạc từ Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật do Thanh Bùi thành lập, được học rất nhiều về thanh nhạc, piano, sáng tác, vũ đạo, kỹ năng trình diễn…

Bich Ngoc Idol ra single Dream Girl anh 2
Nữ ca sĩ trẻ bật khóc khi nghe những lời tâm sự của thầy Thanh Bùi. Ảnh: Nguyễn Thành.

 

"Ngoài ra, tôi cũng được thầy Thanh dạy không có chuyện “zero to hero”, mình bỏ ra bao nhiêu công sức sẽ được nhận lại bấy nhiêu. Khi đã có một nền tảng tốt mình sẽ mạnh mẽ để làm mọi thứ vì ước mơ!”.

Về phía Thanh Bùi, anh chia sẻ: “Như tôi từng nói hai năm trước trong cuộc thi Vietnam Idol 2015, sẽ có một ngày Bích Ngọc trở thành diva của Việt Nam, tôi tin điều đó. Bích Ngọc ngày xưa là một viên ngọc quý nhưng còn thô, tôi chỉ tạo điều kiện, định hướng để cho em tự mài giũa và toả sáng”.

Bich Ngoc Idol ra single Dream Girl anh 3
Bích Ngọc hạnh phúc ôm mẹ trong ngày vui. Ảnh: Nguyễn Thành.

 

Trong năm 2017, “cô gái ước mơ” Bích Ngọc sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, những hoạt động với chủ đề Dream Girl nhằm truyền cảm hứng cho mọi cô gái sống với ước mơ của mình.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm