Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Á quân X-Factor 2016 ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay

The Wings Band sẽ giới thiệu ca khúc đầu tay mang tên 'Đường nào đến trái tim em' vào tháng 4 tới.

Sau một thời gian dài ấp ủ, single và MV lyrics đầu tay mang tên Đường nào đến trái tim em của The Wings Band – nhóm nhạc gây chú ý trong chương trình X-Factor - sẽ được ra mắt vào tháng 4 tới.

Ca khúc được sáng tác bởi Vũ Trung Đức - nhạc sĩ từng làm việc với Noo Phước Thịnh - và phần hòa âm phối khí do Đoàn Minh Vũ, người góp phần làm nên thành công của bản hit Phía sau một cô gái đảm nhận.

A quan X-Factor 2016 ra mat ca khuc dau tay anh 1
 The Wings Band theo đuổi dòng nhạc pop, khác những nhóm nhạc ra mắt thời gian qua ở Vpop. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ về ca khúc đầu tay, trưởng nhóm Duy Ngọc cho biết: "Ca từ trong bài hát nói về tâm trạng của một chàng trai đang theo đuổi người mình yêu. Với ca từ dễ thương, giai điệu nhẹ nhàng, mộc mạc khi diễn tả sự hạnh phúc và yêu thương của các cặp đôi đang yêu, hy vọng Đường nào đến trái tim em sẽ để lại dấu ấn cho người nghe trong thời gian tới".

Thông qua ca khúc, The Wings Band muốn gửi gắm thông điệp "khi yêu ai đó xuất phát từ trái tim, chắc chắn bạn sẽ muốn ở cạnh người yêu mình suốt đời. Đừng ngần ngại, hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm với người mà bạn thương nhớ".

The Wings Band gồm 3 chàng trai trẻ Duy Ngọc, Vũ Thịnh, Phạm Thắng xuất thân từ Đại học Hàng Hải Việt Nam. Có chung niềm đam mê ca hát, 3 chàng trai quyết định thành lập nhóm nhạc từ những ngày đầu còn ngồi trên ghế nhà trường.

Sau đó không lâu, The Wings Band tham gia X-Factor mùa thứ 2 và đạt danh hiệu Á quân.

Công ty quản lý nhóm nhạc: Đầu tư lớn, rủi ro nhiều

Với số lượng thành viên lớn, mô hình nhóm nhạc đòi hỏi chi phí rất cao. Thế nhưng, thu nhập họ nhận được lại không khác ca sĩ solo, dẫn đến nhiều rủi ro trong việc thu hồi vốn.

Tuệ Mẫn

Bạn có thể quan tâm