Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ABBA tái hợp trong 20 giây sau 8 năm

Sau gần một thập kỷ, 4 thành viên nhóm nhạc huyền thoại xuất hiện bên nhau được khoảng... 20 giây.

Tối 20/1, thành viên ABBA Bjoern Ulvaeus khai trương nhà hàng ở Stockholm (Thụy Điển).

Lấy cảm hứng từ bối cảnh của bộ phim Mamma Mia!, nhà hàng được xây dựng theo phong cách Hy Lạp và là nơi các vị khách có thể vừa thưởng thức những bữa tối mang hương vị Địa Trung Hải vừa xem ban nhạc trình diễn các ca khúc của ABBA. 

Tuy nhiên, điều biến lễ khai trương này thành sự kiện với các fan ABBA là bởi cả 3 thành viên Benny Andersson, Agnetha Faltskog và Anni-Frid Lyngstad đều có mặt để ủng hộ Bjoern Ulvaeus.

4 thành viên ABBA vào tối 20/1. Ảnh: Facebook ABBA

Trang thelocal.se cho biết, sau màn trình diễn, cả 4 ngôi sao một thời đã cùng xuất hiện trên sân khấu chào khán giả trong vòng 20 giây - khoảng thời gian vừa đủ để người hâm mộ kịp chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc. 

Ngoài ra, cả 4 thành viên đều từ chối hát chung cũng như phủ nhận một kế hoạch tái hợp thực sự.

Đây là lần đầu tiên 4 thành viên ABBA cùng tái xuất trước công chúng sau sự kiện công chiếu bộ phim Mamma Mia! ở London và Stockholm năm 2008.

Để có một chỗ trong nhà hàng của thành viên ABBA, các vị khách phải phải trả 1.340 kronor (khoảng 3,5 triệu đồng).

ABBA là một trong những nhóm nhạc thành công nhất trong lịch sử nhạc pop, thống trị các bảng xếp hạng thế giới từ 1975 đến 1982. 

Nhóm nhạc huyền thoại một thời. Ảnh: The Australian News

ABBA là sự kết hợp của 2 cặp vợ chồng Fältskog - Ulvaeus và Lyngstad - Andersson. Tuy nhiên, họ lần lượt chia tay vào năm 1979 và 1981. Đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự tan ra của nhóm vào năm 1982.

Dù đã ngừng hoạt động hơn 30 năm nhưng âm nhạc của ABBA với những ca khúc như Mamma Mia!, Dancing queen, Take a chance on me, Money money money, Knowing me knowing you hay The winner takes it all vẫn luôn được vang lên ở thời điểm này.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm