Chuyển giao thế hệ ở một thương hiệu bánh Việt
Chia sẻ về việc từng bước để con cái tham gia vào công việc vận hành doanh nghiệp, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực cho biết đây cũng là động lực để ông nỗ lực trên con đường kinh doanh.
23 kết quả phù hợp
Chia sẻ về việc từng bước để con cái tham gia vào công việc vận hành doanh nghiệp, "vua bánh mì" Kao Siêu Lực cho biết đây cũng là động lực để ông nỗ lực trên con đường kinh doanh.
Trong quá khứ, không ít thương hiệu ẩm thực truyền thống đã phải tách ra khi những mâu thuẫn quyền lực, lợi ích nội bộ không thể giải quyết.
Năm nay, do nguyên liệu đầu vào tăng cao nên giá bánh Trung thu tăng khoảng 5-20%. Một số loại bánh cao cấp giá vài triệu đồng/hộp được ưa chuộng.
Với kế hoạch kinh doanh từ trước, nhiều đơn vị sản xuất bánh trung thu vẫn nhận đơn hàng và chờ chỉ thị mới của TP.HCM để được giao hàng bình thường trở lại.
Trong khi một số doanh nghiệp lựa chọn sản xuất cầm chừng, nhiều thương hiệu lớn như Kido, ABC... đã thông báo hủy kế hoạch kinh doanh dịp Trung thu này.
Đây lẽ ra là thời điểm sôi động của thị trường bánh Trung thu, nhưng một số thương hiệu chỉ mới mở bán vài ngày, trong khi số khác chưa có kế hoạch cụ thể.
Tại các tỉnh phía Nam, nhiều lao động quyết định nghỉ việc về quê. Nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn do dịch bệnh lại tiếp tục thêm nỗi lo bảo toàn nguồn nhân lực.
Tiệm bánh ABC ở đường Nguyễn Trãi, cửa hàng SatraFood đường Châu Văn Liêm và tiệm phụ kiện điện thoại Kasadacoye trên đường Nguyễn Tri Phương là những nơi liên quan ca nhiễm nCoV.
Sáng 9/6, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát đã ủng hộ 20 tỷ đồng tiền mặt nhằm hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ làm công tác lấy mẫu xét nghiệm, cũng như các lực lượng phòng chống dịch bệnh.
Nhà chức trách kêu gọi người từng đến tiệm bánh ABC Bakery (phường 7, quận Tân Bình) từ 15h30 đến 15h40 ngày 31/5 cần khai báo ngay với cơ sở y tế.
Bé gái 3 tuổi sống cùng gia đình tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Ông nội và bà nội của bé cũng được xác định mắc Covid-19.
Ngành F&B vừa vực dậy đã lại lao đao trước làn sóng Covid-19 lần thứ hai. Có doanh nghiệp buộc phải sang nhượng cửa hàng mới khai trương 2 tháng.
Đồ ăn, món nước màu tím được xem là "hot trend" ẩm thực tại TP.HCM. Bạn dễ dàng ấm bụng với món xôi nếp cẩm nóng, giải nhiệt bằng cốc trà đậu biếc trong danh sách dưới đây.
Một số doanh nghiệp sản xuất và nhập khẩu bánh trung thu ghi nhận sự tăng trưởng đáng kể của phân khúc cao cấp, dù trước đó dự báo sức mua không cao vì Covid-19.
Hậu Covid-19, trong khi nhiều doanh nghiệp từng bước tái khởi động để theo dõi thị trường, một số thương hiệu F&B lại mở cửa đồng loạt, thậm chí khai trương nhiều chi nhánh mới.
"Vua bánh mì" Kao Siêu Lực vừa sản xuất thành công 3.000 ổ bánh mì dưỡng chất gửi tặng đội ngũ y, bác sĩ đang trực tiếp chống chọi với dịch Covid-19.
Trước tranh chấp của vợ chồng “vua" cà phê Trung Nguyên, nhiều vụ ly hôn giữa vợ chồng doanh nhân Việt cũng từng khiến dư luận bàn tán với ồn ào tranh chấp tài sản, thương hiệu.
Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) trong nước thừa nhận vẫn đang loay hoay với những khó khăn như thiếu vốn, công nghệ, nhân lực...
Đã có nhiều hàng Việt thâm nhập vào các nước ASEAN trong chiến lược phát triển, mở rộng thị trường nhưng số doanh nghiệp làm ăn bài bản chưa nhiều.
Trong năm 2015, McDonld’s sẽ khai trương thêm 5 -6 cửa hàng tại TP HCM, để nâng tổng số nhà hàng tại Việt Nam lên con số 9.