Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác nhân Diablo có thể trở lại trong ‘Biệt đội Cảm tử 2’

Nhân vật sở hữu khả năng điều khiển ngọn lửa thuộc Biệt đội Cảm tử rất có thể sẽ được hồi sinh trong phần tiếp theo của “Suicide Squad”.

Theo kế hoạch, Warner Bros. chuẩn bị cho khởi quay Suicide Squad 2 trong mùa xuân năm nay. Đây là phần tiếp theo của Suicide Squad - bom tấn xoay quanh dàn ác nhân của nhà DC từng bị giới phê bình chỉ trích, nhưng vẫn thu tới gần 750 triệu USD tại phòng vé.

Đối thủ lớn nhất của Suicide Squad trong tập phim đầu tiên là quái vật Incubus (Alain Chanoine). Để đánh bại kẻ thù hùng mạnh, thành viên sở hữu khả năng điều khiển ngọn lửa của nhóm là Diablo (Jay Hernandez) đã phải hy sinh bản thân trong trận chiến quyết định.

phim Suicide Squad 2 anh 1
Diablo là nhân vật được nhiều người yêu mến ở Suicide Squad (2016).

Bên cạnh Deadshot của Will Smith hay Harley Quinn của Margot Robbie, nhân vật Diablo thực tế cũng được khán giả yêu mến và dành cho nhiều tình cảm, bởi anh sở hữu câu chuyện quá khứ bi thương và là nhân tố giúp gắn kết cả nhóm Suicide Squad.

Lúc này, dàn sao của thương hiệu Suicide Squad đang trong giai đoạn tập luyện thể lực trước khi ghi hình. Joel Kinnaman - người vào vai Rick Flagg - mới đăng tải hình ảnh mới nhất tới người hâm mộ trên Twitter cá nhân. Và điều thú vị là Jay Hernandez cũng có mặt trong bức hình.

Điều này khiến fan của DC thêm tin tưởng nhân vật Diablo sẽ tiếp tục xuất hiện trong Suicide Squad 2. Bản thân nam diễn viên Jay Hernandez từng có lần chia sẻ với tạp chí Empire rằng: “Hãy coi Diablo là một metahuman (người sở hữu siêu năng lực). Có rất nhiều khả năng để nhân vật tái ngộ khán giả”.

phim Suicide Squad 2 anh 2
Hình ảnh mới từ Joel Kinnaman khiến người hâm mộ tin rằng họ sẽ còn được gặp lại Diablo. Ảnh: Joel Kinnaman.

Ngoại trừ vị trí đạo diễn dành cho Gavin O'Connor (The Accountant), hãng Warner Bros. chưa tiết lộ thêm bất cứ thông tin quan trọng nào về ê-kíp tham gia thực hiện Suicide Squad 2.

Tuy nhiên, Cara Delevingne trong vai phù thủy Enchantress chắc chắn sẽ không góp mặt, bởi bản thân cô đã tuyên bố rút lui khỏi thương hiệu siêu anh hùng hồi mùa hè 2017.

The Rock có thể xuất hiện trong ‘Suicide Squad 2’

Phần hai của bom tấn “Suicide Squad” (Biệt đội Cảm tử) nhiều khả năng chính là tác phẩm giới thiệu siêu ác nhân Black Adam do ngôi sao Dwayne “The Rock” Johnson thể hiện.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm