Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ác nhân Killmonger sẽ trở lại trong ‘Black Panther 2’

Tài tử Courtney B. Vance buột miệng nói về sự trở lại của Michael B. Jordan trong vai Killmonger ở phần tiếp theo của “Black Panther”.

Tại sự kiện SAG của Hiệp hội Diễn viên Mỹ, khi trả lời phỏng vấn trang ET, nữ diễn viên Angela Bassett phát biểu chị nghĩ rằng toàn bộ dàn diễn viên của Black Panther sẽ trở lại trong phần hai.

Xuất hiện bên cạnh minh tinh khi ấy còn có chồng chị là nam diễn viên Courtney B. Vance. Ông tiếp lời: “Phải, em cứ nói đi. Mọi người đều sẽ góp mặt. Đó là sự thật”.

Và khi nhắc tới ác nhân Erik “Killmonger” Stevens - người dường như đã bỏ mạng sau trận giao tranh với Black Panther (Chadwick Boseman) ở cuối phim, Bassett nói: “Thực tế thì chúng ta chưa thấy cậu ta ở dưới lòng đại dương”. “Dàn diễn viên sẽ bao gồm cả Michael B., đúng thế”, Vance tiếp lời.

phim Black Panther 2 anh 1
Killmonger có lẽ sẽ trở lại trong Black Panther 2, ngay cả khi gã không được hồi sinh. Ảnh: Disney.

Trong đoạn kết của Black Panther, Black Panther đánh bại Killmonger, và gợi ý với kẻ thù rằng anh có thể dùng công nghệ tân tiến của Wakanda để chữa trị cho gã. Song, Killmonger không thích thú với ý tưởng đó, và yêu cầu được chôn dưới biển khơi. Dưới ánh hoàng hôn của Wakanda, tên ác nhân có tư tưởng bạo lực rốt cuộc đã gục xuống.

Chia sẻ mới của đôi vợ chồng Bassett - Vance không phải không có cơ sở. Trước khi giao chiến, cả Black Panther và Killmonger từng liên lạc với những người cha quá cố của họ thông qua một nghi thức cổ xưa của người Wakanda. Ngay cả khi Killmonger không được hồi sinh, gã cũng có thể tái xuất qua thế giới tâm linh này.

Tại sự kiện SAG, Black Panther đã nhận giải Dàn diễn viên phim điện ảnh xuất sắc, qua đó tiếp tục củng cố vị trí trên đường đua Oscar 2019. Ngoài ra, bộ phim còn giành giải cho Dàn diễn viên đóng thế xuất sắc.

Với doanh thu 1,34 tỷ USD toàn cầu, Black Panther nằm trong nhóm các tác phẩm ăn khách nhất năm 2018. Do đó, Black Panther 2 cũng sớm được bật đèn xanh, và Marvel Studios tiếp tục đặt niềm tin ở đạo diễn Ryan Coogler.

Người hâm mộ đồn đoán bộ phim riêng thứ hai về siêu anh hùng Báo Đen có thể ra rạp vào đầu năm 2021.

Hiệp hội Diễn viên Mỹ trao giải cao nhất cho ‘Black Panther’

Sự kiện SAG năm nay của Hiệp hội Diễn viên Mỹ chứng kiến bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios nhận giải Dàn diễn viên xuất sắc.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm