Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

313 kết quả phù hợp

acecook

Gao an lien soan ngoi thi phan mi goi? hinh anh

Gạo ăn liền soán ngôi thị phần mì gói?

0

Nhiều dự đoán rằng, sau mì gói sẽ là cuộc chiến của các sản phẩm ăn liền làm từ gạo, khi tốc độ tăng trưởng của dòng sản phẩm này đang liên tục tăng nhanh.

San pham an lien thang to nho bun pho nhiem doc? hinh anh

Sản phẩm ăn liền thắng to nhờ bún phở nhiễm độc?

0

Các sản phẩm ăn liền như bún phở ăn liền, bún khô và các sản phẩm gốc gạo khác đang được tiêu thụ khá mạnh sau liên tiếp những công bố của ngành chức năng về bún phở tươi nhiễm độc tố.

Thanh danh tu cao dang Uc tai Viet Nam hinh anh

Thành danh từ cao đẳng Úc tại Việt Nam

0

Từ khi chính thức đưa vào giảng dạy tại Việt Nam gần 13 năm qua, Cao đẳng Úc đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên của học sinh tốt nghiệp PTTH, sinh viên các trường ĐH, CĐ tìm kiếm mô hình giáo dục...

10 thuong hieu pho bien nhat Viet Nam hinh anh

10 thương hiệu phổ biến nhất Việt Nam

0

Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.

Coca-Cola khong pho bien bang Nescafe tai Viet Nam hinh anh

Coca-Cola không phổ biến bằng Nescafe tại Việt Nam

0

Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...

Song kieu Miliket hinh anh

Sống kiểu Miliket

0

Colusa - Miliket giữ gần như nguyên vẹn hình ảnh bao bì để khai thác thế mạnh ký ức, với hình ảnh 2 con tôm chụm đầu vào nhau, và bao giấy giản dị quen thuộc.

Dai chien 'tra xanh' cua cac ong lon hinh anh

Đại chiến 'trà xanh' của các ông lớn

0

Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.

'Chien tranh' mi goi hinh anh

'Chiến tranh' mì gói

0

Việt Nam xếp thứ 4 thế giới về tiêu thụ mì ăn liền trong năm 2012, trị giá thị trường khoảng 2 tỷ USD. Đó là lý do các đại gia thực phẩm đua nhau nhảy vào thị trường này.