Miliket: Từ sự tích mì tôm đến áp lực tồn vong
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
203 kết quả phù hợp
Cái tên lừng lẫy trong làng mì gói nay chỉ còn chiếm một thị phần nhỏ nhoi giữa trùng vây các đại gia mì nội, ngoại đang ồ ạt tấn công thị trường Việt Nam.
Có tới 6 thương hiệu lọt top 10 là sản phẩm thuần Việt, trong đó, công ty sữa Việt Nam giữ ngôi độc tôn với 3 cái tên là Vinamilk, Ngôi Sao Phương Nam và Ông Thọ.
Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC và Lipton Pure Green của Pepsi đang cạnh tranh quyết liệt trên thị trường đồ uống đóng chai.