Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Lambert 'chê' dàn sao của 'Những người khốn khổ'

Chàng á quân của "American Idol 2009" không hài lòng về giọng hát của những ngôi sao trong bộ phim ca nhạc được trông đợi của Hollywood.

Adam Lambert 'chê' dàn sao của 'Những người khốn khổ'

Chàng á quân của "American Idol 2009" không hài lòng về giọng hát của những ngôi sao trong bộ phim ca nhạc được trông đợi của Hollywood.

Adam Lambert chê giọng hát của các diễn viên trong Những người khốn khổ.

Sau nhiều tháng ồn ào, cuối cùng Những người khốn khổ (Les miserables) cũng đã ra rạp vào dịp Giáng sinh vừa qua. Được chuyển thể từ một tác phẩm kinh điển của văn học thế giới cùng dàn sao "hoành tráng" - Anne Hathaway, Amanda Seyfried, Hugh Jackman, Russell Crowe - bộ phim đã thu về 18,2 triệu USD ngay trong ngày công chiếu đầu tiên. Đây là con số cao thứ 4 trong lịch sử những bộ phim chiếu vào ngày Giáng Sinh.

Không chỉ thành công về mặt doanh thu, Những người khốn khổ còn nhận được lời khen ngợi từ phía các nhà phê bình. Tuy nhiên, có một người không thực sự hài lòng với phim - nhất là màn "khoe giọng" của các diễn viên - và đó là á quân American Idol Adam Lambert.

Ngày cuối năm vừa qua, sau khi đi xem về, nam ca sĩ 30 tuổi đã đưa ra một loạt nhận định về bộ phim trên blog.

Adam Lambert cho rằng Những người khốn khổ là một màn trình diễn đầy cảm xúc và ấn tượng về hình ảnh. Tuy nhiên, giọng hát của các diễn viên đã phá hỏng một vài khoảnh khắc của phim. Là một bộ phim ca nhạc dạng nhạc kịch, toàn bộ các ca khúc trong phim đều do diễn viên thể hiện. Chàng á quân American Idol cho rằng thay vì hát live, đoàn làm phim Những người khốn khổ có thể tận dụng công nghệ phòng thu để làm cho giọng hát của các diễn viên được mượt mà hơn.

"Một bộ phim ca nhạc nhưng ca hát lại là ưu tiên cuối cùng" - Adam Lambert phát biểu.

Dẫu vậy, ngôi sao Never close our eyes cũng dành những lời tán dương cho Anne Hathaway và Hugh Jackman.

Anne Hathaway hát I have a dream trong trailer của Les miserables.

"Hãy đi mà xem Anne Hathaway diễn. Đó là một màn trình diễn nghẹt thở" - Adam Lambert nhận xét.

Hiện tại, chàng ca sĩ người Mỹ đang có mặt ở TP.HCM để chuẩn bị cho đêm diễn tối  4/1. 15h ngày mai, 3/1, Adam Lambert sẽ có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Zing.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm