Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine cùng vợ ‘tắm máu’ trong MV mới của Maroon 5

Nam ca sĩ của Maroon 5 và thiên thần Victoria’s Secret xem ra rất biết cách hâm nóng đời sống hôn nhân của họ.

Adam Levine và Behati Prinsloo kết hôn hồi tháng 7 và vừa cùng nhau xuất hiện trong video clip mới của nhóm Maroon 5 mang tựa đề Animals. Trong MV, danh ca 35 tuổi hóa thân thành một gã đồ tể bị ám ảnh về cô gái do siêu mẫu thủ vai.

Trong phần lớn thời lượng của video, Adam Levine theo dõi Behati Prinsloo từ đằng xa, đồng thời chặt chém những tảng thịt đông lạnh một cách hết sức hằn học. Tới gần cuối MV, đôi vợ chồng mới kết hôn cùng khỏa thân và âm yếu nhau trong dòng máu đỏ một cách hết sức ám ảnh.

Hồi đầu tháng 9, Adam Levine từng chia sẻ một hình ảnh từ trường quay của Animals qua tài khoản Instagram cá nhân, hé lộ về cảnh quay “tắm máu” nói trên. MV Animals do đạo diễn huyền thoại Samuel Bayer thực hiện. Ông là người từng thực hiện các video clip nổi tiếng như Smells Like Teen Spirit của Nirvana, Zombie của The Cranberries, Angels của Robbie Williams, và nhiều MV cho Garbage, Green Day…

Hình ảnh hậu trường của MV Animals.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với Ryan Seacrest, Adam Levine chia sẻ anh sẽ sớm sinh con với siêu mẫu 25 tuổi trong tương lai gần. Anh cho biết: “Tôi muốn có 100 đứa con. Giờ thì chưa được, nhưng chúng tôi đang lên kế hoạch rồi”.

Animals được trích từ album V của Maroon 5, vừa được phát hành từ ngày 29/8. Để quảng bá cho CD mới, nhóm sẽ khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới từ tháng 2/2015.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm