Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine khiến bạn gái nhập viện trong MV mới

Maroon 5 vừa tung ra một video clip đầy cảm xúc cho ca khúc mới nhất của nhóm nhạc là "Maps".

Trong video clip mới, khả năng diễn xuất của Adam Levine được thử thách ngay từ giây phút đầu tiên, với cảnh anh lao đến bệnh viện và chứng kiến cảnh bạn gái bị thương nặng, phải nằm trên bàn giải phẫu sau khi gặp một tai nạn.

Chuỗi sự kiện kịch tính chưa dừng lại ở đó khi video clip chuyển sang những đoạn hồi tưởng về đêm trước đó. Bạn gái của Adam Levine trông thấy anh âu yếm một người phụ nữ khác tại bữa tiệc cả hai đang cùng tham gia. Lập tức, cô gái chạy ra ngoài và bị một chiếc xe hơi tông phải. Tuy nhiên, cảnh xúc động nhất của Maps lại nằm ở cuối video, miêu tả quãng thời gian hạnh phúc nhất của Adam Levine và cô gái trước khi mọi chuyện đi chệch hướng.

Đĩa đơn Maps đang có khởi đầu thuận lợi trên các bảng xếp hạng khi ra mắt trong tuần qua.
Đĩa đơn Maps đang có khởi đầu thuận lợi trên các bảng xếp hạng sau khi ra mắt trong tuần qua.

Maps là đĩa đơn mở đường cho album phòng thu thứ năm của Maroon 5 mang tựa đề V. Được sản xuất bởi đội ngũ kỳ cựu bao gồm Max Martin, Ryan Tedder, Noah Passovoy và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác, V dự kiến sẽ trình làng khán giả từ ngày 2/9. Gần đây, Adam Levine cũng xác nhận nữ ca sĩ Gwen Stefani đã cùng anh thu âm ca khúc My Heart is Open nằm trong album mới.

Đĩa đơn Maps có khởi đầu tương đối thuận lợi trên các bảng xếp hạng Billboard khi xuất hiện ở vị trí thứ 14 trên Billboard Hot 100 và xếp thứ 6 trong danh sách các bản nhạc được tải về nhiều nhất trong tuần vừa qua.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm