Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adam Levine và 30 hình xăm liên quan đến vợ, gia đình

Trong bộ sưu tập hơn 30 hình xăm, nam ca sĩ dành nhiều vị trí quan trọng cho vợ, con gái và mẹ.

adam levine ngoai tinh anh 1

Adam Levine là người có đam mê với nghệ thuật xăm hình. Qua mỗi năm, số lượng hình xăm trên cơ thể anh tăng đáng kể. Theo People, nam ca sĩ hiện có ít nhất 31 hình xăm. Một trong những hình xăm đáng chú ý nhất của anh là dòng "True Love" (tạm dịch: Tình yêu đích thực) trên các ngón tay. Đó từng là cách anh thể hiện tình yêu với vợ Behati Prinsloo và con gái đầu lòng vào năm 2017. Tác phẩm này được thực hiện bởi nghệ sĩ xăm Bryan Randolph. Ảnh: behatiprinsloo.

adam levine ngoai tinh anh 2

Ca sĩ người Mỹ cũng có hình xăm chữ "D" và "R" ở ngực. Đó là những chữ cái đầu trong tên của của con gái anh - Dusty Rose. Ảnh: Men's Health.

adam levine ngoai tinh anh 9

Adam Levine cũng thể hiện tình yêu quê hương của mình khi xăm “Los Angeles” ở bắp tay bên phải. Ngoài ra, anh còn xăm dòng “California” to ở bụng. Ảnh: G.

adam levine ngoai tinh anh 10

Anh dành cả phần lưng để xăm hình nàng tiên cá ôm đầu lâu. Ẩn ý đằng sau hình ảnh này vẫn chưa được tiết lộ. Để có được tác phẩm này, anh đã mất đến 6 tháng. Ngoài ra, anh còn có một số hình xăm nhỏ liên quan đến động vật như cá mập hay hổ. Anh cho rằng cá mập là loài vật hấp dẫn nhất hành tinh. Ảnh: G.

Sao bóng đá được săn lùng

Những gì các cầu thủ thể hiện ở đời thường hiện cũng quan trọng như lúc họ biểu diễn trên sân cỏ. Điều này giúp họ được nhiều thương hiệu để mắt đến.

Chiếc trâm cài áo truyền nhiều đời ở Hoàng gia Anh

Nữ hoàng quá cố có bộ sưu tập trâm cài lên tới hàng trăm món. Trong đó, có những chiếc đã được truyền qua nhiều đời.

Bí quyết có dáng đẹp của nữ ca sĩ 18 tuổi

Trước đây, Jang Won Young bị nhận xét không linh hoạt. Vóc dáng của cô hiện khiến nhiều người ngạc nhiên.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm