Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele bất ngờ khi cặp đôi khán giả cầu hôn ngay tại concert

Trải nghiệm trao nhẫn đính hôn và nhận được câu trả lời đồng ý chắc sẽ vô cùng đáng nhớ với cặp đôi người hâm mộ may mắn tham dự buổi diễn của Adele vào ngày 15/3.

Trong buổi biểu diễn mới đây tại thủ đô nước Anh, khi giọng ca Hello đang khiến người hâm mộ chìm đắm trong những cảm xúc sâu lắng qua một loạt bản tình ca buồn, cô bất ngờ phát hiện hai fan ngỏ lời cầu hôn ngay phía dưới sân khấu. Nữ ca sĩ dừng lại bối rối trong giây lát và quyết định mời đôi uyên ương lên sân khấu.

“Hãy lên đây nào hai bạn”, Adele đang ở giữa màn trình diễn Make You Feel My Love vô tình nhận ra cặp đôi đang trao nhẫn và lên tiếng: “Các bạn nhanh lên đây đi. Hai người vừa đính hôn hả? May quá, tôi đã tưởng có đánh nhau đấy, mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía các bạn”.

Fan cầu hôn tại concert của Adele Họa mi nước Anh nổi tiếng thế giới với những tình khúc đầy tâm trạng, tuy nhiên cô vẫn hoàn toàn bất ngờ khi hai fan đã ngỏ lời cầu hôn ngay giữa buổi diễn của cô. Ca sĩ đã dừng lại đầy bất ngờ trong giây lát, tuy nhiên đó là vì quá hạnh phúc cho cặp đôi và ngay lập tức mời họ lên sân khấu để chia vui.

Cặp đôi không bỏ lỡ cơ hội được giao lưu với thần tượng liền nhanh chóng lên sân khấu, chia sẻ ngắn gọn về chuyện tình của mình, sau đó khóa môi đầy tình cảm như hình ảnh được chiếu lên màn hình lớn ngay trên sân vận động. Theo lời chia sẻ cả hai đã bên nhau 13 năm, có một con trai tên Afred và gần đây mới tính đến chuyện đính ước trọn đời bên nhau.

“Đó là điều ngọt ngào nhất tôi từng nghe, cảm ơn các bạn đã chọn thực hiện điều đặc biệt này tại show diễn của tôi”, ca sĩ 27 tuổi nghẹn ngào trong show diễn.

My Lan

Bạn có thể quan tâm