Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele, Beyoncé sẽ biểu diễn tại lễ trao giải Grammy 2017

Hai ngôi sao đối đầu tại các hạng mục quan trọng của lễ trao giải thưởng âm nhạc danh giá nhất năm dự kiến mang tới những màn trình diễn bùng nổ vào ngày 12/2/2017.

Giám đốc sản xuất chương trình lễ trao giải Grammy 2017, Ken Ehrlich, tiết lộ với tạp chí Billboard rằng cả Adele và Beyoncé sẽ trình diễn tại sự kiện diễn ra tối 12/2.

“Rất ít người từ chối giải thưởng Grammy. Trong suốt nhiều năm thực hiện chương trình, mới chỉ có ba, bốn nghệ sĩ nói không với chúng tôi. Tôi có thể khẳng định rằng Adele và Beyoncé không nằm trong số đó. Hãy chờ đợi họ xuất hiện trên sân khấu vào tháng 2 tới”, ông nói.

le trao giai Grammy 2017 anh 1
Hai nữ danh ca hàng đầu thế giới đều sẽ trình diễn tại lễ trao giải Grammy 2017 diễn ra vào sáng 13/2 theo giờ Việt Nam. Ảnh: Getty Images.

Tại lễ trao giải Grammy 2017, công chúng sẽ được chứng kiến cuộc chạm trán nảy lửa giữa Beyoncé và Adele: Lemonade 25 tranh giải Album của năm, còn Formation Hello tranh giải Thu âm của năm Ca khúc của năm.

Nếu tính số lượng đề cử, Beyoncé vượt trội hơn khi có tên ở 9 hạng mục. Còn họa mi nước Anh thì chỉ có 5 đề cử.

“Chúng ta thích được chứng kiến những cuộc đua gay cấn. Sự cạnh tranh trong âm nhạc là điều tốt, và người hưởng lợi chính là khán thính giả.

Chuyện Beyoncé và Adele ganh đua là cơ sở vững chắc để chúng tôi có thể tạo ra một chương trình hay. Tuy nhiên, chúng ta cũng không được quên rằng vẫn còn nhiều ứng cử viên khác nữa tại Grammy 2017”, Ken Ehrlich kết luận.

Beyoncé đại chiến Adele tại Grammy 2017

Lễ trao giải thưởng âm nhạc danh giá nhất hành tinh diễn ra đầu năm sau chứng kiến cuộc đụng độ nảy lửa giữa diva toàn tài và siêu sao của nước Anh.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm