Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele bị chỉ trích vì hóa thành nàng Rose của ‘Titanic’ dịp sinh nhật

Nữ danh ca Adele cùng khách mời mặc phao cứu hộ nhảy múa theo chủ đề phim "Titanic" tại buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30. Hành động này đã bị nhiều fan chỉ trích.

Cuối tuần qua, nữ ca sĩ Hello tổ chức bữa tiệc sinh nhật theo chủ đề phim Titanic ở Beverly Hills (Mỹ) cùng gia đình và bạn bè. Trên trang cá nhân, Adele đăng ảnh cô mặc trang phục và để kiểu tóc của nàng Rose trong Titanic.

Cô còn chia sẻ hình ảnh mình đứng ở cầu thang giống hệt khung cảnh ở Titanic, nơi chàng Jack hẹn gặp nàng Rose, mở đầu cho cuộc tình định mệnh đã làm thổn thức bao thế hệ khán giả.

Adele anh 1
Adele trở thành nàng Rose đứng đợi Jack ở cầu thang như trong phim Titanic. Ảnh: Instagram

Theo Daily Mail, Adele cho biết đây là đêm vui vẻ nhất trong cuộc đời mình. Cô tiết lộ uống rất nhiều và sáng hôm sau còn say. Các khách mời cùng cô nhảy múa khi mặc phao cứu hộ như trong phim Titanic.

Alan Carr, diễn viên hài 41 tuổi, cho biết mỗi khách mời được mang chiếc phao cứu hộ về nhà sau bữa tiệc.

Cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi trong suốt 11 năm nay. Cảm ơn ba mẹ và bạn bè đã đến dự bữa tiệc mang chủ đề phim Titanic này. Tôi đã rất hạnh phúc”.

Nhiều fan gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Adele và thể hiện sự thích thúc với bữa tiệc độc đáo. Tuy nhiên, nữ danh ca cũng hứng chịu vô số lời chỉ trích. Không ít người cho rằng đây là một hành động thiếu tế nhị và có phần bất kính. 

Adele anh 2
Adele cùng các khách mời mặc áo phao nhảy múa. Ảnh: Instagram.  

Bởi thảm họa Titanic là sự kiện có thật, khiến hơn 1.500 người thiệt mạng hồi tháng 4/1912. Một fan nhận xét: “Việc họ mặc áo phao nhảy nhót thực sự là hành vi rất thiếu tôn trọng với những người đã mất mạng trong sự kiện có thật đó”.

Có người còn bức xúc: “Thực sự thất vọng về Adele! Chẳng lẽ ba mẹ cô không nói cho cô biết đã có 1.500 người thiệt mạng trong thảm họa Titanic? Không ai thấy vui vẻ ở trong hoàn cảnh đó cả. Tôi mất hết sự tôn trọng dành cho cô”.

Grammy 2018: Âm nhạc, chính trị và bình đẳng giới

Ngày 28/1, lễ trao giải âm nhạc đáng mong chờ nhất sẽ diễn ra. Cũng như nhiều hoạt động nghệ thuật khác tại Mỹ, Grammy 2018 hứa hẹn sẽ gắn liền với các phong trào xã hội nổi bật.



Thanh Lê

Bạn có thể quan tâm