Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele phân vân hát cho phu nhân Tổng thống Mỹ

“Họa mi nước Anh” được siêu mẫu đình đám Kate Moss mời tới hát cho sinh nhật sắp tới của cô, nhưng không lâu sau Adele cũng được phía phu nhân nước Mỹ Michelle Obama mời đến hát.

Tình huống khó xử này vừa diễn ra với Adele khi cô nhận được 2 lời mời tới biểu diễn cùng một thời điểm và chỉ có thể chọn một nơi. Giọng ca Someone Like You ban đầu được siêu mẫu Kate Moss ngỏ lời mời cô tới biểu diễn tại bữa tiệc sinh nhật vào tháng 1 năm sau, không lâu sau, phía phu nhân nước Mỹ Michelle Obama cũng gửi lời mời cô tới hát mừng sinh nhật cùng thời điểm với Kate Moss.

Adele phân vân trước 2 lời mời biểu diễn tại cùng thời điểm của bà Michelle và Kate Moss.

Một nguồn tin nói với tạp chí Daily Star: “Sinh nhật 40 tuổi của Kate vào ngày 16/1 còn sinh nhật lần thứ 50 của bà Michelle diễn ra 1 ngày sau đó. Phía Kate đã mời Adele trước và hỏi chi bao nhiêu tiền để Adele tới hát. Nhưng bên bà Michelle cũng mời Adele tới biểu diễn cùng với Beyonce ở Nhà Trắng. Nếu thay đổi kế hoạch tới hát ở Nhà Trắng, Adele có thể đút túi 3 triệu bảng Anh trong khoảng thời gian 72 giờ ở Mỹ”.

Kể từ buổi lễ trao giải Oscar vào tháng 2 năm ngoái, Adele chưa lần nào biểu diễn trước công chúng mà chỉ tham dự những sự kiện riêng tư. Hồi tháng 3, tỷ phú Nam Phi Vivien Imerman Vivien Imerman đã bỏ ra 2,5 triệu bảng Anh cho 25 phút có mặt của Adele tại đám cưới con gái ông.

Nữ ca sĩ trẻ tại Oscar đầu tháng 2 năm nay.

Trong khi đó ngày hôm qua (11/10), Adele vui mừng khoe với các fan trên trang Twitter rừng cô vừa thi đỗ lấy bằng lái xe. “Tôi đã qua được buổi thi lái xe sáng nay rồi” – Adele viết. Nữ ca sĩ tự hào vì giờ có thể tự mình lái xe chở cậu con trai 12 tháng tuổi Angelo đi chơi.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm