Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Adele phiên bản Việt' trở lại cùng Funky Smokes

Thùy Dương, cô gái có giọng hát cá tính và đầy nội lực của Nhân tố bí ẩn (X-Factor), vừa hội ngộ ban nhạc của những gã ngông tại một chương trình ca nhạc ở Hà Nội.

Ngoài biệt danh “bản sao Siu Black”, trong chương trình Nhân tố bí ẩn, Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi giọng hát của Thuỳ Dương và ví cô là “Adele phiên bản Việt”.

Dừng chân tại top 4 của đội Đàm Vĩnh Hưng, nhưng cô gái gốc Hà Nội đã để lại những dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả vì cá tính âm nhạc ấn tượng.

Thùy Dương
Thùy Dương dễ dàng khuấy động không khí bằng những ca khúc sôi nổi.

Trở về sau cuộc thi X-Factor, Thuỳ Dương lựa chọn hướng đi hoàn toàn khác với những ca sĩ trẻ. Cô không lựa chọn con đường solo mà trở lại với Funky Smokes. Đây là ban nhạc được chú ý ở Hà Nội với dòng nhạc acoustic. Thuỳ Dương cùng người bạn thân đã sáng lập ban nhạc từ 3 năm trước.

Thành lập chưa lâu nhưng Funky Smokes đã trở thành cái tên rất quen thuộc với khán giả thủ đô, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên. Mới đây nhất, Funky Smokes ghi dấu ấn với ngôi vị quán quân tại Soul of melody 2015, cuộc thi âm nhạc dành cho sinh viên yêu nhạc thủ đô. 

Soul of melody còn là cái nôi của những tên tuổi Vpop đình đám như Sao Mai Hà Linh, Uyên Linh, nhóm Oplus... nên nhiều người hâm mộ kỳ vọng Funky Smokes sẽ sớm khẳng định mình trong làng nhạc Việt.

Thùy Dương và Funky Smokes
Thùy Dương và Funky Smokes đánh dấu chặng đường 3 năm thành lập.

Được mệnh danh là “ngôi nhà của những gã ngông”, Funky Smokes tập hợp những cá tính âm nhạc mang màu sắc rất riêng. Chính vì thế, trong quá trình tập luyện, cả nhóm không tránh khỏi những xung đột do bất đồng quan điểm. Nhưng sau đó, tất cả đều ngồi lại, chia sẻ để hiểu nhau hơn và mang đến khán giả những sản phẩm âm nhạc “chất” nhất có thể.

Trong show diễn kỷ niệm 3 năm thành lập ban nhạc, Thuỳ Dương cùng Funky Smokes đã cháy hết mình để đáp lại tình cảm người hâm mộ dành cho ban nhạc suốt thời gian qua.

Tống Đức Thuận

Bạn có thể quan tâm