Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele ra mắt teaser của album '25'

Họa mi nước Anh bất ngờ tung teaser của bài hát được dự đoán là single trong album sắp phát hành cuối năm nay.

Có rất nhiều tin đồn về việc họa mi nước Anh tung ra album mang tên 25 vào cuối năm nay nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Nhưng Adele gần đây đã tung ra teaser ngắn cho ca khúc được cho là single đầu của CD sắp lên kệ. 

MV được thực hiện dưới dạng lyric video (video lời nhạc), được phát hành trong thời gian nghỉ quảng cáo của cuộc thi âm nhạc X Factor Anh quốc. Tuy hình Adele không xuất hiện nhưng người nghe lập tức nhận ra tiếng hát êm ái, không lẫn vào đâu của cô cất lên trên nền nhạc của ca khúc mới.

Hello
It's me
I was wondering if after all these years you'd like to meet to go over everything
They say that time's supposed to heal you
But I ain't done much healing

Adele 25 album teaser Đã có rất nhiều tin đồn về việc họa mi nước Anh tung ra album mang tên 25 vào cuối năm nay nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận. Nhưng Adele gần đây đã tung ra teaser ngắn cho ca khúc được cho là single đầu của CD sắp lên kệ. Clip được làm theo kiểu lyric video (video lời nhạc), được phát hành trong thời gian nghỉ quảng cáo của cuộc thi âm nhạc X Factor Anh Quốc. Tuy hình Adele không xuất hiện nhưng người nghe lập tức nhận ra tiếng hát êm ái, không lẫn vào đâu của cô cất lên trên nền nhạc của ca khúc mới.

Đã 4 năm rồi kể từ khi Adele phát hành album gần nhất mang tên 21. Sản phẩm gây được tiếng vang lớn với các hit đình đám như Rolling in the Deep, Set Fire to the Rain hay Turning Tables. Sau đó, ca sĩ 27 tuổi lập gia đình, ở ẩn một thời gian dài từ khi mang thai đến giờ sau khi đã sinh, nói rằng cô muốn dành thời gian cho chồng con và sẽ đi hát lại khi nào thấy thích hợp.

Tiêu đề 25 được đặt dựa trên số tuổi của cô khi thu âm album này, tiếp theo loạt đĩa được đặt tên đơn giản nhưng đầy ý nghĩa này là 1921. Nhiều nguồn tin cho rằng 25 sẽ lên kệ tháng sau, album hứa hẹn sẽ rất chất lượng với sự góp sức của các nhà sản xuất âm nhạc lừng danh như Ryan Tedder, Danger Mouse, Max Martin, Pharrell Williams và Lady Gaga.


Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm