Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adele úp mở tựa đề album mới nhân ngày sinh nhật

Album thứ ba trong sự nghiệp của nữ ca sĩ người Anh lừng danh nhiều khả năng sẽ có tựa đề là “25”.

Bước sang tuổi 26 vào ngày 5/5 vừa qua, giọng ca của Someone Like You đã có một lời chia sẻ trên tài khoản Twitter của cô với nội dung rằng, “Tạm biệt tuổi 25 nhé. Hẹn gặp lại mày trong năm nay”. Nhiều fan của Adele lập tức cho rằng đây chính là lời tiết lộ về tựa đề album thứ ba của nữ ca sĩ và nó sẽ có tên gọi là 25.

Bye bye 25... See you again later in the year
Hình ảnh mặt mộc được Adele chia sẻ cùng với lời nhắn tạm biệt tuổi 25 trên tài khoản Twitter của cô.

Tiếp nối thành công của 1921, vốn được đặt tên theo độ tuổi của Adele khi cô viết nên những ca khúc nằm trong hai album kể trên, người hâm mộ đang hết sức nóng lòng chờ đợi album tiếp theo của nữ ca sĩ. Nghệ sĩ kỳ cựu Phil Collins và thủ lĩnh của nhóm OneRepublic là Ryan Tedder đều tuyên bố là đã hợp tác với Adele trong album mới này. Bản thân Ryan Tedder cũng đã từng cộng tác với nữ ca sĩ trong album 21 ba năm về trước.

Từng giành chiến thắng giải thưởng âm nhạc Grammy tại các hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc với album đầu tay 19 hay Album của năm với 21, cũng như một tượng vàng Oscar cho ca khúc Skyfall, Adele được khán giả kỳ vọng là sẽ nối dài chuỗi thành công với album nhạc được cô sáng tác ở tuổi 25. Nhiều khả năng, album mới của Adele sẽ được phát hành trong nửa cuối năm nay.

Đông Lai

Ảnh: Twitter

Bạn có thể quan tâm