Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Adidas Climachill - sự lựa chọn của ngôi sao hàng đầu

Công nghệ Climachill làm mát đột phá chính là sản phẩm thể hiện đẳng cấp thể thao và gu thời trang của những vận động viên hàng đầu như David Beckham.

Chi tiết nhỏ làm nên chiến thắng lớn

adidas hiểu rằng khi vận động mạnh, nhiệt độ cơ thể càng tăng cao thì càng ảnh hưởng đến khả năng thi đấu cũng như sức bền của các cận động viên. Trong thể thao chuyên nghiệp, tăng hay giảm 1 độ sẽ làm nên sự khác biệt trong kết quả thi đấu.

Chính vì vậy, hãng đã đi tìm giải pháp sản xuất những trang phục làm mát đột phá bằng cách tạo ra những sợi vải độc đáo gọi là SubZero. Thay vì những sợi vải tròn thông thường, SubZero là những sợi vải phẳng, dẹp chứa hạt nhôm công nghệ và hạt titanium hút nhiệt tăng khả năng làm mát cơ thể lên đến 36%. Các hạt nhôm này được phân bố tập trung ở những khu vực tỏa nhiều nhiệt nhất của cơ thể như phần sau cổ, lưng, nách. Bên cạnh đó, chất liệu polar làm nên lớp mặt ngoài còn thấm hút và thoáng khí hơi ẩm và nhiệt từ cơ thể.

Công nghệ làm mát đột phá của Climachill dành cho những ngôi sao hàng đầu.

Khi bạn vận động mạnh, Climachill sẽ giúp bạn hạ nhiệt và mát lạnh tức thì để mỗi bước chạy của bạn dài hơn, để mỗi cú xoáy bóng mạnh mẽ hơn để bạn sẽ là người đầu tiên chạm đích chiến thắng.

Climachill - sự lựa chọn của ngôi sao hàng đầu

Climachill với công nghệ đột phá đáp ứng những yêu cầu cao nhất của các VĐV chuyên nghiệp, như siêu sao David Beckham. Là một VĐV chuyên nghiệp với gu thời trang và phong cách đẳng cấp, Beckham có những yêu cầu khắt khe về trang phục tập luyện, thi đấu. Đặc biệt, khi phải thường xuyên luyện tập trong điều kiện thời tiết lạnh giá ở phía Bắc nước Anh và nóng bức ở Mỹ, Beckham chia sẻ: “Thời tiết sẽ thật sự gây ảnh hưởng đến khả năng của vận động viên. Công nghệ sử dụng trong sản phẩm Climachill sẽ giúp cho vận động viên tập trung hơn vào việc đạt thành tích tốt nhất dù điều kiện khó khăn như thế nào về thời tiết”.

Climachill với thiết kế ôm sát, đàn hồi thoải mái và màu sắc trẻ trung còn thể hiện được phong cách, cá tính và gu thời trang đẳng cấp của anh. Phong cách thể thao đỉnh cao và gu thời trang tinh tế, Beckham đã khẳng định cá tính và đẳng cấp của mình cùng trang phục này.

Phong cách, cá tính và đẳng cấp thể hiện cùng thiết kế và công nghệ đột phá của Climachill.

Sản phẩm hiện đã có mặt tại các cửa hàng adidas trên cả nước. Bạn có thể trải nghiệm và sở hữu sản phẩm đột phá này tại hệ thống cửa hàng adidas:

Tại TP.HCM:

- Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn Q.1.

- SportVision, 66 Lê Lợi, Q.1

- Parkson Saigontourist, tầng 3 Lê Thánh Tôn Q.1

Tại Hà Nội: Tầng 2 Vincom Tower, 191 Bà Triệu, VincomEden

Tìm hiểu thông tin tại đây.

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm